ชอบหน้านี้?

ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - พบกับโปรโมชั่น ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์ ที่ ทเวนตี้ แอน วัน กับไวน์ออร์แกนิค 3 ชนิด พร้อมเมนูทาปาส ในราคาเพียง 799++ บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - พบกับโปรโมชั่น ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์ ที่ ทเวนตี้ แอน วัน กับไวน์ออร์แกนิค 3 ชนิด  พร้อมเมนูทาปาส ในราคาเพียง 799++ บาท
ข่าวอาหาร, เครื่องดื่ม - พบกับโปรโมชั่น ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์ ที่ ทเวนตี้ แอน วัน กับไวน์ออร์แกนิค 3 ชนิด  พร้อมเมนูทาปาส ในราคาเพียง 799++ บาท
392.3K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย - กันยายน2566 –ทเวนตี้ แอน วัน บาร์สำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท20มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ "ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์” (Wine Down & Discover)ที่ให้คุณมาลิ้มลองไวน์ออร์แกนิกชั้นเลิศ3ชนิด และเมนูทาปาสแสนอร่อย!

ทเวนตี้ แอน วัน คือสถานที่ที่เหมาะกับหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานมื้อกลางวันแบบคุยธุรกิจไปด้วย การพักผ่อนหลังเลิกงาน หรือการสังสรรค์ในยามค่ำคืนกับคู่รักหรือเพื่อนซี้ ทเวนตี้ แอน วัน เชิญชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ "ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์” (Wine Down & Discover)โปรโมชั่นที่มาพร้อมไวน์ออร์แกนิคสุดพรีเมี่ยม3แก้ว และ1เมนูทาปาส ในราคาเพียง799บาท++

สำหรับผู้รักการดื่มไวน์ คุณสามารถดื่มด่ำกับGruber Röschitz Grüner Veltlinerไวน์ขาวจากประเทศออสเตรีย ทำจากองุ่นGrüner Veltliner 100%ที่เพิ่มสีสันและรสชาติอันน่าหลงใหลด้วยกลิ่นเครื่องเทศและผลไม้รสเปรี้ยว ตามด้วยMarco Barba Barbolla Pét-Natสปาร์คกลิ้งไวน์จากไร่องุ่นเวเนโต ประเทศอิตาลี โดยใช้องุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ให้รสชาติที่มีความเป็นธรรมชาติและกลิ่นหอมละมุน ส่งท้ายกับแก้วสุดท้ายด้วยMatthieu Barret Coulet Petit Ours Brunไวน์แดงไบโอไดนามิกฟูลบอดี้ จากเทือกเขาRhône Valleyประเทศฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นหอมจากผลไม้สีเข้มและเครื่องเทศ

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปพร้อมกับเมนูทาปาสหลากหลายสุดพิเศษ อาทิ ชีสและชาร์คูเทอรี หอยนางรมสดเกาหลี4ตัว กัมบัส อัล อาคิโย่ สไตล์สเปน และพิซซ่ามาร์การิต้า

ทเวนตี้ แอน วัน เป็นตัวเลือกอันเหมาะสมและตอบโจทย์อย่างมากสำหรับแขกที่กําลังมองหาบาร์ที่ทันสมัยมีสไตล์ การเดินทางนั้นใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท และเป็นที่ตั้งในย่านการค้าอันมีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพฯ เปิดให้บริการตลอดทั้งวันตั้งแต่06.00น. ถึง22.30น. ด้วยบรรยากาศอันน่านั่งแสนสบายสำหรับการพบปะสังสรรค์ การพูดคุยธุรกิจ ตั้งแต่กาแฟยามเช้า น้ำชายามบ่าย อาหารว่างมื้อเบา ไปจนถึงยามค่ำคืนกับการดื่มเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมและดื่มด่ำเสียงดนตรี

“ไวน์ดาวน์ แอนด์ ดิสคัฟเวอร์” (Wine Down & Discover)โปรโมชั่นใหม่ มีให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา17.00น. ถึง21.00น. ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและเครื่องดื่มรสเลิศก่อนมื้ออาหารค่ำหรือการออกท่องราตรีในสุขุมวิท”

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทเวนตี้ แอน วัน บาร์ ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท20สามารถดูข้อมูลได้ ที่นี่

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PR.Thailand ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :