ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release
ฟังข่าวนี้
ฮ่องกง -Media OutReach- 22 พฤศจิกายน 2022 - เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก ประกาศผลกิจกรรมรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น หรือ Simply Recycle Challenge ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกทั่วทั้งตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร่วมส่งกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับมารีไซเคิลใหม่อีกครั้ง โดยโครงการนี้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทำการสะสมกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าได้ทั้งหมด 712,232 กระป๋อง คิดเป็นน้ำหนัก 36 ตัน ซึ่งเทียบเท่ากับช้างแอฟริกาจำนวน 6 ตัว จากสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นกว่า 3,300 คนที่เข้าร่วมการโครงการ
ผลของกิจกรรม Simply Recycle Challenge ยังช่วยให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นสามารถปลูกต้นไม้ได้ 1,421 ต้น ผ่านความร่วมมือกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร One Tree Planted ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 10 กิโลกรัมต่อปีในช่วง 20 ปีแรกดังนั้นต้นไม้เหล่านี้จึงสามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์จากโลกได้ประมาณ 14 ตันต่อปี หรือเท่ากับการเดินทางรอบโลกถึง 2 รอบ เมื่อเทียบกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่เกิดจากการใช้รถยนต์ที่วิ่งโดยใช้เชื้อเพลิงปิโตเลียม
"เรายินดีกับผลของกิจกรรมและการตอบรับเชิงบวกจากสมาชิกของเราที่สนับสนุนโครงการสีเขียวนี้" นายสตีเฟน คอนชี ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า "การดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ความรับผิดชอบทั่วโลกของเรา จากการดำเนินกิจกรรม Simply Recycle Challenge เพื่อสร้างแรงจูงใจในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา ไปจนถึงการลดการใช้พลาสติกทั่วทั้งเครือข่ายการจัดจำหน่าย ซึ่งเรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่มีความหมายเพื่อทำสิ่งที่จำเป็นในการส่งเสริมอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับผู้คนและโลก"
ทั้งนี้มีการเปิดตัวในวันสิ่งแวดล้อมโลกปี 2022 (5 มิถุนายน 2565) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Go Green ของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยโครงการ Simply Recycle Challenge สนับสนุนให้สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และเจ้าของ Nutrition Club ทั่วภูมิภาคร่วมรีไซเคิลกระป๋องผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว
นอกเหนือจากกิจกรรม Simply Recycle Challenge แล้ว ตลาดเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นบางแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดำเนินโครงการรีไซเคิลเพิ่มเติม โดยร่วมมือกับองค์กรท้องถิ่น เช่น:
ส่วนในระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นยังคงริเริ่มอย่างต่อเนื่องในการขจัดผลกระทบเชิงลบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการใช้พลาสติกโดยเพิ่มการผสมผสานของวัสดุรีไซเคิล อาทินวัตกรรมพลาสติก PCR (post-consumer resin) ในกระป๋อง Formula 1 ในขณะที่ลดปริมาณโดยรวมของบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ติดตามได้ที่www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/
แสดงความคิดเห็น :