ชอบหน้านี้?

ข่าวงานอีเว้นท์ - ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวงานอีเว้นท์ - ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ
ข่าวงานอีเว้นท์ - ทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ Ecovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ร่วมกับ ช้อปปี้ ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ ที่สุขใจคนให้ ถูกใจคนรับ
8.9K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

เทศกาลส่งท้ายปี ถือเป็นอีกช่วงเวลาสุดพิเศษที่หลายคนถือโอกาสส่งความสุข ความรู้สึกดีๆ ให้กับตนเองและคนสำคัญผ่านของขวัญชิ้นสำคัญ โดยจากผลสำรวจของ Marketbuzzz ระบุว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหมวดหมู่สินค้าติดอันดับท็อป 5 ของขวัญยอดนิยมในช่วงปีใหม่ นอกจากนี้นักช้อปอีกกว่า 40% ยังเตรียมเลือกซื้อของขวัญผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ซึ่งตรงกับฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปี แบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำอย่างEcovacs, Hisense, SimplusและTopvalueจึงได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันส่งต่อความสุขและจุดประกายไอเดียของขวัญปีใหม่ เอาใจสายเทคเลิฟเวอร์ที่ใครได้รับก็ต้องแฮปปี้ ด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนช้อปปี้ ฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่างShopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิดโดยเริ่มที่

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ของขวัญที่สามารถแทนความใส่ใจในเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตภายในบ้านซึ่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นDeebot T10 Omni จาก Ecovacsสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ใหม่ล่าสุดที่ผลิตและจัดจำหน่ายเฉพาะบนช้อปปี้ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถในการทำความสะอาดอย่างครบครัน โดยสามารถทำความสะอาดพื้นได้อย่างหมดจดด้วยการดูดฝุ่นและถูไปพร้อมกัน พร้อมตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้ในทันทีด้วยเทคโนโลยี AIVI 3.0 โดยเมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะกลับเข้าแท่นเพื่อชำระล้างตนเองได้อัตโนมัติ เรียกได้ว่า คนรับจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะจะช่วยประหยัดทั้งแรงและเวลาในการทำงานบ้าน เพิ่มคุณภาพชีวิต และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deebot T10 Omni ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่Ecovacs Thailand Store บน Shopee Mall คลิกhttps://shopee.co.th/ecovacsth

สมาร์ททีวีมอบช่วงเวลาแห่งความสุขทุกวินาทีที่อยู่ในบ้านปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตภายในบ้านมีความสำคัญมากขึ้น ไอเดียของขวัญชิ้นนี้จึงสอดรับกับเทรนด์ใหม่ เพิ่มความเอนเตอร์เทนและความสุขภายในบ้านให้กับคนรับ โดยสมาร์ททีวีสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Hisenseรุ่น 65EU6Hมาพร้อมระบบปฏิบัติการ VIDAA U5ซึ่งเปิดตัวที่แรกเอ็กคลูชีฟบนช้อปปี้ โดย Hisense ได้ออกแบบสมาร์ททีวีรุ่นนี้มาให้ใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย และลื่นไหล พร้อมจอ 4K ขนาดใหญ่ 65 นิ้ว ให้คุณได้เปิดประสาทสัมผัสการรับชมแบบเต็มรูปแบบ ผสานเทคโนโลยี MEMC 60HZ และสามารถต่อ Wifi ได้ ให้คนรับเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น Netflix และ YouTube ได้อย่างจุใจสมาร์ททีวีจึงถือเป็นของขวัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยสร้างความสุขแล้ว ยังช่วยมอบเวลาพักผ่อนและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับคนสำคัญได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ททีวีVIDAA U5ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ได้ที่Hisense Official Storeบน Shopee Mall คลิกhttps://shopee.co.th/hisense_official_shop

หม้ออเนกประสงค์เหมาะทั้งสายปาร์ตี้และสายแคมป์ปิ้งของขวัญยอดฮิตที่มักถูกนำมาเป็นของขวัญปีใหม่หรือของขวัญจับฉลาก เพราะสามารถใช้ทำอาหารได้ง่าย หลากหลาย พร้อมเสริมสร้างกิจกรรมที่สามารถสร้างความผูกพันที่ดีให้กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวได้ โดยหม้ออเนกประสงค์จาก Simplus ที่วางจำหน่ายที่ช้อปปี้เป็นที่แรก มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีขนาด 1.5 ลิตร พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยชั้นนึ่งในตัว เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นให้การทำอาหารเป็นเรื่องสนุกและหลากหลายมากขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหม้ออเนกประสงค์ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ได้ที่ Simplus official shop บน Shopee Mall คลิกhttps://shopee.co.th/simplus_officialshop

เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องทำน้ำแข็ง สินค้านวัตกรรมในราคาเข้าถึงได้เพื่อเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขให้กับการอยู่บ้าน Topvalue แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ ไว้ในที่เว็บไซต์เดียว จึงขอนำเสนอAlectric เครื่องดูดฝุ่น รุ่น Dust VC-Xเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวที่แรกบนช้อปปี้ โดยมีแรงดูดสูงถึง 16000Pa น้ำหนักเบา แข็งแรงและทนทาน จึงเหมาะกับเป็นของขวัญที่แสดงความห่วงใยให้แก่คนรอบตัว เพราะนอกจากจะช่วยเบาแรงในการทำความสะอาด ยังช่วยเพิ่มเวลาพักผ่อนในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย และอีก 1 ไอเทมคือเครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะ Alectric รุ่น A12s จาก Topvalueรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ล่าสุดบนช้อปปี้ ถือเป็นของขวัญที่โดนใจสายปาร์ตี้สุดๆ เพราะสามารถผลิตน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็วภายใน8 นาที และใช้งานง่าย จะทำเมนูเครื่องดื่มไหนก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ยังได้รับประกันสูงสุดถึง 3 ปีเต็มสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Alectric เครื่องดูดฝุ่นแรงดูด16000Paรุ่น Dust VC-X และ Alectric เครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะ รุ่น A12s (พร้อมที่ตักน้ำแข็ง)ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ได้ที่ Topvalue.com บน Shopee Mall คลิกhttps://shopee.co.th/topvalue.com

เตรียมช้อปส่งความสุขในช่วงท้ายปีไปกับทัพแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำEcovacs, Hisense, Simplus และ Topvalue ที่นักช้อปจะได้พบกับของขวัญคอลเลคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่วางจำหน่ายเฉพาะบนช้อปปี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีอย่างShopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิดพร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ ดาวน์โหลดฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Nadia_PR ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :