ชอบหน้านี้?

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร เสริมศักยภาพด้านกลยุทธ์ให้กับผู้บริหาร ในหลักสูตร "A (Modified) Gear Up Approach" โดยกูรูด้าน Sustainable Strategy

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร เสริมศักยภาพด้านกลยุทธ์ให้กับผู้บริหาร  ในหลักสูตร
ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร เสริมศักยภาพด้านกลยุทธ์ให้กับผู้บริหาร  ในหลักสูตร
6.8K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)นำทีมผู้บริหารร่วมสัมมนาในหลักสูตร"A (Modified) Gear Up Approach"โดยได้รับเกียรติจากดร.ธนัย ชรินทร์สารที่ปรึกษาและวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญด้านStrategic Planning,Sustainable StrategyและProject Managementร่วมให้ความรู้ เสริมศักยภาพ และวิธีคิดในการจัดการธุรกิจด้วย10 Conceptsแนวคิดกลยุทธ์ใหม่Business Strategy Essentialระดับสากล พร้อมจัดWorkshopเพื่อให้ร่วมคิดและลงมือทำไปพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้เพื่อยกระดับด้านการวางแผนกลยุทธ์ให้กับทีมผู้บริหาร เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานของธุรกิจประกันชีวิตทั้งในปัจจุบันและอนาคตโดยให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนนำการเติบโตอย่างยั่งยืนที่แท้จริงมาสู่องค์กรต่อไปณ โรงแรมS31สุขุมวิท

OCEAN LIFEไทยสมุทรใช้พลังความรัก ภายใต้แนวคิดLOVE MINDSETขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเร่งพัฒนาในทุกมิติเพื่อดูแลลูกค้าให้มีความสุข สะดวกสบาย และปลอดภัยท่ามกลางวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และอนาคต สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทางOCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepageและเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Namthip ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :