ชอบหน้านี้?

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ ?SMART SUCCESSFUL? นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ รับรายได้ไร้ขีดจำกัด ให้กับทุกคนที่สนใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ ?SMART SUCCESSFUL?  นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ  รับรายได้ไร้ขีดจำกัด ให้กับทุกคนที่สนใจ
ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ ?SMART SUCCESSFUL?  นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ  รับรายได้ไร้ขีดจำกัด ให้กับทุกคนที่สนใจ
9.7K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิตโดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์Deputy Chief Executive Officerพร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทนเดินหน้าจัดโครงการ“SMART SUCCESSFUL –ความสำเร็จที่คุณสร้างได้”เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพซึ่งสามารถสร้างความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีอิสระ และสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดพร้อมการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนด้วยการสนับสนุนอย่างครบวงจรจากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือช่วยขาย ทีมOCEAN ACADEMYสนับสนุนด้านความรู้และทักษะที่จำเป็นต่าง ๆ เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยในการให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นอาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตยังเป็นอาชีพที่ทำให้ภาคภูมิใจ ในฐานะที่เป็นผู้นำพาสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าและครอบครัว ทั้งการดูแลสุขภาพ ความมั่งคงในด้านการเงิน คุณภาพชีวิตที่ดี และความมั่นใจในการใช้ชีวิตฝ่าวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และในอนาคตนอกจากนั้น ภายในงานยังได้มีการพูดคุยกับที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบในการปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นว่า อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตไม่ได้ยากอย่างที่คิด และเป็นความสำเร็จที่ทุกคนสามารถสร้างได้

OCEAN LIFEไทยสมุทรปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า14,000คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทยและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆได้ที่OCEAN CLUB APP /LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlifeเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์0 2207 8888

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Namthip ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :