ชอบหน้านี้?

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดสัมมนาวิชาการให้กับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม พร้อมกิจกรรมสร้างความยั่งยืน ?PLANT WITH LOVE?

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดสัมมนาวิชาการให้กับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม  พร้อมกิจกรรมสร้างความยั่งยืน ?PLANT WITH LOVE?
ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดสัมมนาวิชาการให้กับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม  พร้อมกิจกรรมสร้างความยั่งยืน ?PLANT WITH LOVE?
13.7K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิตนำทีมโดยคุณหนึ่งฤทัย นิ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดประกันชีวิตกลุ่มได้จัดสัมมนาวิชาการให้กับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม ประจำปี 2565พร้อมกิจกรรมสร้างความยั่งยืน“PLANT WITH LOVEปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ผืนป่า 100 ต้น เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกรักษ์โลกให้กับเยาวชน สานต่อนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของOCEAN LIFEไทยสมุทร ภายใต้แนวคิดSustainable with Loveหรือ รักคือพลังสร้างความยั่งยืน ซึ่งกิจกรรมนี้นับว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ ในการรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับทางบริษัท ควบคู่ไปกับการสร้างประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมร่วมกัน ณ โรงเรียนบ้านเขาวง ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมา

OCEAN LIFEไทยสมุทรมุ่งมั่นตั้งใจที่จะใช้พลังความรักสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม พร้อมเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน และส่งมอบความรักในรูปแบบของอนาคตที่ดี ที่มาจากความรับผิดชอบในทุกด้านของOCEAN LIFEไทยสมุทรให้กับคนรุ่นต่อไปร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่าง ๆได้ที่OCEAN CLUB APP /LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlifeเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์0 2207 8888

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Namthip ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :