ชอบหน้านี้?

ข่าวความงาม - ภัยเงียบ!! จากชุดชั้นใน บ่อเกิด ?โรคทรวงอก? จริงหรือ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวความงาม - ภัยเงียบ!! จากชุดชั้นใน  บ่อเกิด ?โรคทรวงอก? จริงหรือ?
ข่าวความงาม - ภัยเงียบ!! จากชุดชั้นใน  บ่อเกิด ?โรคทรวงอก? จริงหรือ?
50.5K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

ผู้หญิงเราทุกวันนี้ต้องหันมาดูแลตัวเองจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปรวมถึงมลภาวะต่างๆ

ในอากาศจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก อาจะทำให้สาวๆหลายคนเจ็บป่วยได้ง่ายหรือ มีปัญหาผิว ผดผื่น รวมถึงปัญหาต่างๆมากมายที่ไม่สามารถเลี่ยงได้

นอกจากปัจจัยภายนอกแล้ว ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่เป็นภัยเงียบใกล้ตัว และสาวๆ อาจมองข้ามไป นั่นคือ การใส่ชุดชั้นในที่ไม่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย และเอื้อต่อสภาพอากาศที่เราอยู่อาศัยกันในปัจจุบัน แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าชุดชั้นในที่เราใช้กันอยู่ทุกวันอาจเป็นบ่อเกิดโรคมะเร็งในผู้หญิงช่วงวัย 50+ ได้

วันนี้สาวสวยคงกะพัน อย่าง ตั๊ก มยุรา ออกมาเปิดใจและเห็นถึงความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ จึงอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงฝากเตือนคุณผู้หญิงให้ห่างไกลจากโรคนี้ พร้อมแนะวิธีรับมือเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นไปฟังกันเลย

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับเธอคนนี้ “มยุรา เศวตศิลา” ปัจุบันเธออายุ 64 ปี โดยเธอได้เผยว่าช่วงนี้ดูแลตัวเองอย่างหนัก เพื่อหลีกเลี่ยงโรคร้ายที่มากับวัย โดยเฉพาะช่วง อายุ 50-60 ปี ซึ่งเป็นช่วงวัย ที่ระดับฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงร่างกายจะเริ่มแสดงปัญหาสุขภาพต่างๆออกมา อย่างโรคมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นหนึ่งในโรค มะเร็งที่ผู้หญิง ต้องเฝ้าระวังมากที่สุด

“ตั๊กรู้สึกเลยว่า เวลาที่เราใส่ชุดชั้นใน แล้วโครงเหล็กมันทิ่ม

มันกดทับ บางทีก็รัด รั้งขึ้นมา ใส่แล้วก็อึดอัด

หายใจก็ไม่สะดวก เจ็บหน้าอกจี๊ดๆ เหมือนกับว่าตัวเองเป็นโรคหัวใจ อย่างงั้นแหละ บางทีใส่แล้วก็ปวดไหล่ สายรัดเนี่ยรั้ง

แล้วก็จี๊ดขึ้นหัว เหมือนเป็นไมเกรน พอไปหาหมอก็เลยได้รู้ว่าความ เจ็บป่วยที่เป็นมาตลอด มันเกิดจากชุดชั้นใน”




ถ้าเราใส่ชุดชั้นในที่ไม่ได้สัดส่วน ผิดสรีระจะทำให้เกิด การกดทับ เกิดการบีบ อาจจะส่งผลไปถึงปัญหาภายในลึกๆ นั่นก็คือ การคั่งของต่อมน้ำเหลือง ถ้ามีการคั่ง มีการกด ก็จะมีสารพิษคั่งบริเวณเต้านม อาจทำให้เกิดปัญหาที่ตามมา ก็คือปัญหามะเร็งเต้านมได้



จากสถิติในปีที่ผ่านมา “มะเร็งเต้านม”เป็นมะเร็งที่พบมากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงไทยและเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ พบมากในวัยกลางคน ตั้งแต่อายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง“ชุดชั้นใน” ถือเป็นหนึ่งปัจจัยภายนอก ที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อโรคทรวงอก

อีกทั้งยังแนะการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระและเต้านมของคุณผู้หญิงเพราะชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ นอกจากจะช่วยลดการกด ลดการคั่ง ของต่อมน้ำเหลืองแล้ว ยังช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทั่วร่างกายได้สูบฉีดให้ดีขึ้นด้วย

“ชุดชั้นในที่ดี จะต้องมีความเป็นธรรมชาติ ชุดชั้นในที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ ที่สำคัญต้องไม่มีโครง ไม่มีตะเข็บ ไม่มีตะขอมีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีโดยเฉพาะในเวลาที่เราขยับตัวหรือเคลื่อนไหวร่างกาย ชุดชั้นในต้องไปกับเราได้” คุณวรรณา ปดิฐพร ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกล่าว

สาวตั๊กเลือกชาร่าบรา ให้ดูแลสุขภาพทรวงอกค่ะ สามารถใส่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้แต่ตอนนอนก็ยังใส่ สามารถลดความเจ็บ

ลดการกดทับ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ที่สำคัญนะคะ เนื้อผ้าของเค้า ทำมาจากเส้นใยไผ่ ที่มีความยืดหยุ่นสูงสายชุดชั้นในใหญ่ทำให้ ไม่กดทับบ่าไหล่ เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ

ชาร่าบราขอเป็นหนึ่งในทางเลือกในการเลือกซื้อชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและที่ผลิตจากเนื้อผ้าใยไผ่ ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ เนื้อผ้าจึงมีความกระชับ สัมผัสนุ่ม ถนอมผิว ที่สำคัญคือ ไร้แบคทีเรีย ไม่มีโครง ไม่มีตะขอด้านหลัง

สายใหญ่ ทำให้เวลาสวมใส่รู้สึกสบายตัวมากกว่าชุดชั้นในทั่วไป

ตั๊ก มยุรา กล้าการันตี ถ้าไม่ดีจริงตั๊กไม่กล้าบอกต่อค่ะอยากให้ทุกคนได้ลองใส่ชาร่าบราเหมือนตั๊ก รับรองว่าคุณต้องชอบ และติดใจชาร่าบราอย่างแน่นอน สวมใส่ได้ทุกวันเพื่อสุขภาพทรวงอกที่ดี ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับใครที่สนใจชาร่าบรา สั่งได้เลยค่ะ ของแท้ต้องโทร: 02-1116000 หรือ Line : @charabra (มี@ด้านหน้า) สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ ชาร่าบราทุกท่านค่ะ อยากให้ทุกท่าน หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพทรวงอกกันเยอะๆและอย่าลืมเลือก ชาร่าบราให้ดูแลทรวงอกคุณค่ะ



ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย sawit.ple@gmail.com ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :