ชอบหน้านี้?

ข่าวการศึกษา - ธาม ทัพพะรังสี นศ.ม.ศรีปทุม ตัวแทนเยาวชนไทย จาก APEC Voice of the future 2022 ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ ?วันใหม่วาไรตี้? ทางสถานีโทรทัศน์ THAI PBS

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวการศึกษา - ธาม ทัพพะรังสี นศ.ม.ศรีปทุม ตัวแทนเยาวชนไทย จาก APEC Voice of the future 2022  ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ ?วันใหม่วาไรตี้? ทางสถานีโทรทัศน์ THAI PBS
ข่าวการศึกษา - ธาม ทัพพะรังสี นศ.ม.ศรีปทุม ตัวแทนเยาวชนไทย จาก APEC Voice of the future 2022  ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ ?วันใหม่วาไรตี้? ทางสถานีโทรทัศน์ THAI PBS
7.5K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 : ตัวแทนเยาวชนไทย จาก APEC Voice of the future 2022 นายธาม ทัพพะรังสี นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเชิญ จากรายการ “วันใหม่วาไรตี้” ทางสถานีโทรทัศน์ THAI PBS ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ ประเด็นทางสังคม เสียงจากเยาวชน แรงผลักช่วยพัฒนาเศรษฐกิจโลก ซึ่งดำเนินรายการโดย คุณภัคนันท์ ธนาศรม ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส หลักสึ่ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ตัวแทนเยาวชนไทยจากสถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าของประเทศไทย จำนวน 12 คน จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อนำเสนอมุมมอง และแนวทางออกเกี่ยวกับประเด็นปัญหา ที่ส่งผลต่ออนาคตของเศรษฐกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงเข้ารับฟังวิสัยทัศน์ของผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำของโลกที่มาร่วมการประชุม APEC 2022 Thailand ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพภายใต้แนวคิดหลัก “Open. Connect. Balance.” ระหว่างวันที่ 13 – 19 พฤศจิกายน 2565 โดยมีตัวแทนเยาวชนและผู้ให้ความรู้รวมกว่า 130 คน จาก 21 เขตเศรษฐกิจเดินทางมาเข้าร่วมงาน

คลิกชม สัมภาษณ์สด https://www.youtube.com/watch?v=Y7QzacNN0Zs

#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #คณะบริหารธุรกิจ #สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย dodkanokpong ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :