ชอบหน้านี้?

ข่าวงานอีเว้นท์ - Amarin Baby & Kids Awards 2022 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจแม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกอันดับ 1 ของเมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวงานอีเว้นท์ - Amarin Baby & Kids Awards 2022 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจแม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกอันดับ 1 ของเมืองไทย
ข่าวงานอีเว้นท์ - Amarin Baby & Kids Awards 2022 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจแม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ที่รู้ใจแม่ลูกอันดับ 1 ของเมืองไทย
13.6K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

Amarin Baby & Kidsสุดยอดคอมมูนิตี้สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนในเครืออมรินทร์ กรุ๊ปตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมมูนิตี้แม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศที่รู้ใจคุณแม่มากที่สุดจัดงานประกาศรางวัล“Amarin Baby & Kids Awards 2022”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4เพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์สินค้าในดวงใจ เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ที่คุณแม่ตัวจริงจากทั่วประเทศกว่า 30,000 คน ร่วมเทคะแนนโหวตให้สูงสุดเพื่อให้ได้สินค้าแม่และเด็ก ที่ใช้ดีมีคุณภาพอย่างแท้จริง โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์ต่างๆ ในสาขา Mommy’s Choice และสุดยอดแบรนด์สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง ที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการ ในสาขาEditor’s Choice และ รางวัล Rising Starสุดยอดผลิตภัณฑ์ดาวรุ่ง คุณภาพดีเหมาะกับลูกน้อย จากงาน Amarin Baby And Kids Fair ในปี 2021 ผ่านการคัดสรรจากทีมบรรณาธิการ ให้เป็นสินค้าน่าช้อป น่าใช้สำหรับคุณแม่ตัวจริงรวมทั้งหมด 93 รางวัล ซึ่งภายในงานมีคุณแม่ศิลปินชื่อดังโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และพลอย-ชิดจันทร์ ห่งร่วมรับรางวัลฯ ในครั้งนี้ ณ Siloo’et House บางใหญ่

ดร. สรัญ ฐิตะวสันต์ Deputy Managing Director บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)เผยว่า “Amarin Baby & Kidsแบรนด์มีเดียในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยการเป็นสื่อกลางความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ครอบครัวยุคใหม่ โดยเป็นแบรนด์แม่ลูกที่มีคอนเทนต์ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย ทั้งเว็บไซต์ที่รวบรวมบทความต่างๆ มากมาย ตั้งแต่การเตรียมตัวเป็นคุณแม่ เทคนิคการดูแลลูกน้อย โรคที่ต้องระวังสำหรับเด็กๆ ตลอดจนโภชนาการ และความสัมพันธ์ในครอบครัว

ไม่เพียงเท่านี้ด้านโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Line Official ที่นำเสนอคอนเทนต์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย รวมทั้งยังเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์การจัดงาน Amarin Baby & Kids Fair งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ที่รวบรวมสินค้าแม่ลูกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง และกำลังจะจัดครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 1- 4 ธันวาคมนี้ และงานมอบรางวัลAmarin Baby & Kids Awards 2022ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบให้แก่แบรนด์สินค้าแม่ลูกในดวงใจ โดยมีแบรนด์สินค้าเข้ารับรางวัลทั้งหมด 52 ประเภท จำนวน 93 รางวัล แบ่งเป็นสาขาต่างๆ ได้แก่ รางวัล Mommy’s Choice ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคุณแม่ที่ใช้สินค้าจริงทั่วประเทศ จำนวน 40 รางวัล, รางวัล Editor’s Choice ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง จำนวน 32 รางวัล อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ-แต่งตัว, อุปกรณ์การดูแลเด็ก, ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับครอบครัว และสื่อสำหรับครอบครัว รวมถึงรางวัลสุดพิเศษรางวัล Rising Star มอบให้กับผลิตภัณฑ์ดาวเด่นจากแบรนด์ SME ที่ร่วมออกบูธในงาน Amarin Baby & Kids Fair ที่ผ่านมา จำนวน 21 รางวัล ตลอดจนรางวัลพิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มประสบการณ์การเลี้ยงดูลูก ในช่วงวัยที่โตขึ้น และการสร้างความสัมพันธ์ให้ครอบครัวแข็งแรง มอบให้กับคุณแม่ศิลปินที่มีชื่อเสียง และอินฟลูเอนเซอร์ด้านแม่และเด็กชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ รางวัลเพจคุณหมอในดวงใจ, รางวัลเพจคุณแม่ดาราในดวงใจ, รางวัลครอบครัวในดวงใจ และรางวัลยูทูปเบอร์เด็กในดวงใจ รวมจำนวน 4 รางวัล

เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพของการเป็นผู้นำด้านสื่อและโฆษณาของเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ถึงการเป็นแบรนด์ที่รวมถึงสื่อและแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่มีครอบคลุมครบทุกช่วงวัยที่ยังไม่หยุดนิ่งและยังเดินหน้าพัฒนาบริการและแพลตฟอร์มเพื่อก้าวสู่บทใหม่ของการเป็นธุรกิจสื่อและโฆษณาด้วยฐานข้อมูล (Data) เพื่อตอบสนองคนทุกกลุ่มวัย ด้วยการทำงาน Data – Driven Creativity โดยการเตรียมพร้อมจับมือกับพันธมิตรอย่าง CJ Worx ที่จะมาช่วยการทำงานด้านครีเอทีฟด้วยฐานข้อมูล เสริมกำลังด้านสื่อและโฆษณาให้ดียิ่งขึ้น”

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย Nadia_PR ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :