ชอบหน้านี้?

ข่าวศาสนา - TMILL คว้าคะแนน CGR 5 ดาว ดีเลิศประจำปี 65

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวศาสนา - TMILL  คว้าคะแนน CGR 5 ดาว ดีเลิศประจำปี 65
ข่าวศาสนา - TMILL  คว้าคะแนน CGR 5 ดาว ดีเลิศประจำปี 65
26.5K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

กรุงเทพฯ ---- บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ "TMILL"โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รับการประเมินผลคะแนนCGRประจำปี2565อยู่ในระดับ5ดาว หรือ“ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring)จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD)แสดงถึงบริษัทให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีการเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส อยู่ในระดับดีเลิศ ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม รวมถึงการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ถือหุ้นมีความเชื่อมั่นในบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ โครงการสำรวจเพื่อติดตามและวัดผลการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ หรือ บรรษัทภิบาล ของบริษัทจดทะเบียนไทย (CGR)เป็นโครงการสำรวจเพื่อติดตามและวัดผลการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ หรือบรรษัทภิบาล ของบริษัทจดทะเบียนไทยซึ่งดำเนินการโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (Thai Institute of Directors: IOD)ด้วยการสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) และสำนักงานคณะกรรมการคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( ก.ล.ต.)

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PR.Thailand ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :