ชอบหน้านี้?

ข่าวศิลปะ, วัฒนธรรม - K-pop, Culture Audition (Thailand) ร่วมกับ วังรี รีสอร์ท ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวศิลปะ, วัฒนธรรม - K-pop, Culture Audition (Thailand) ร่วมกับ วังรี รีสอร์ท ประเทศไทย
ข่าวศิลปะ, วัฒนธรรม - K-pop, Culture Audition (Thailand) ร่วมกับ วังรี รีสอร์ท ประเทศไทย
29.8K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

กระแส K-pop กำลังได้รับความนิยมทั่วทั้งโลกและเป็นสัญลักษณ์ของนิวเจเนอเรชั่น ความสำเร็จระดับโลกของ BTS และ BLACKPINK ได้สร้างโอกาส สำคัญในการส่งเสริมอาชีพใหม่ คือ อาชีพนักแสดง การเป็นดารา ซึ่งวัฒนธรรมใหม่นี้ผู้นำ คือประเทศเกาหลี ผู้เปิดโลกวัฒนธรรม K-Pop

บริษัท สโมนี่ จำกัด โดยมีนายพัค จูฮยอน เป็นประธานกรรมการ โดยบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากองค์การท่องเที่ยวเกาหลีและรัฐบาลเกาหลี ให้ทำการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยเกาหลี รวมทั้งการจัดการออดิชั่น K-Pop ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2561

K-pop, Culture Audition 2022 : ออดิชั่นจะเริ่มรับสมัครทันทีในวันที่ 11 พฤศจิกายน ค.ศ. 2022 เวลา 11:11 น. ที่เว็บไซต์ Ownermarket.io ด้วยระบบ NFT Global ที่พัฒนาโดยบริษัท Sigmachain (ประธานบริษัท กวัก จินยอง)

งานออดิชั่น K-pop Culture Audition (Thailand) จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยจะคัดเลือกประเภทการออดิชั่น 3 ประเภท ได้แก่ K-pop-VOCAL, DANCE, INFLUENCER

ซึ่งผู้ชนะอันดับหนึ่งจะได้รับเพลงจากนักแต่งเพลงชื่อดัง โช แจ ยุน จากประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังจะได้รับทุนการศึกษาเข้าเรียนที่โรงเรียนศิลปะเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน รวมทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับประเทศเกาหลี, ใบอนุญาตในการสอน K-pop ที่ออกโดยโรงเรียนศิลปะเกาหลี, การถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และโอกาสในการเข้าร่วมออดิชั่นจากบริษัทที่มีชื่อเสียงของเกาหลีอีกด้วย

ผู้เข้าร่วมรอบชิงชนะเลิศทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าเรียนในโรงเรียนศิลปะเกาหลี รวมทั้งร่วมทำโชว์กับดาราเกาหลีในวันชิงชนะเลิศอีกด้วย สำหรับผู้ที่สมัครออดิชั่นทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ได้รับบัตรเข้าชมการแสดงของดารายอดนิยมจากเกาหลี ในวันที่ 14 มกราคม 2023

งานนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก คุณกมลทิพ พยัฆวิเชียร เจ้าของธุรกิจ วังรี รีสอร์ท ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม คุณกมลทิพกล่าวว่า การที่วังรีรีสอร์ทเป็นผู้สนับสนุนเนื่องจากศิลปะการแสดงร้อง เต้น มีอาชีพเป็นดารา นักแสดงนั้นเป็นอาชีพของคนรุ่นใหม่ที่จะพัฒนาให้เจริญเติบโตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

ผู้ชนะการอออิชั่น 10 คนสุดท้าย จะได้รับการเข้าเรียนฟรี(ตามเงื่อนไขแต่ละรางวัล) ในโรงเรียนสอนศิลปะเกาหลีเป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งมานานกว่า 36 ปี แล้วโดยมีผู้อำนวยการคือกงชองมิน และควบคุมการดำเนินงานโดยคุณโชแจยุน ซึ่งโรงเรียนนี้เรียกได้ว่าเป็นแหล่งกำเนิดของ K-POP ก็ว่าได้ เพราะโรงเรียนได้ผลิตลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น วีและจีมิน BTS, ฮยอนอา, โจควอนและชานซอง สมาชิก 2AM/2PM, โซยู SISTAR ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนระดับโลกได้สร้างแรงผลักดันให้เหล่านักล่าฝันจากทั่วทุกมุมโลกที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นอย่าง BTS และลิซ่า Blackpink มีโอกาสได้รับการฝึกฝนจากอาจารย์มากความสามารถในเกาหลีที่เป็นต้นกำเนิดของ K-pop และได้รับโอกาสการออดิชั่นจากบริษัทเอเจนซี่บันเทิงชื่อดังของเกาหลี เป็นต้น โรงเรียนศิลปะเกาหลีได้เปิดโอกาสอันน่าสนใจมาให้ผู้ที่สนใจแล้ว

ผู้อำนวยกงซองมิน กล่าวว่า เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้โอกาสเด็ก ๆ ทั่วโลกที่มีความฝันในการเป็นซุปเปอร์สตาร์และจะเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีไปให้กว้างขวางมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรงเรียนศิลปะเกาหลีได้เปิดสอนในแผนก K-pop (โดยหัวหน้าแผนก โช แจ ยุน) และฝึกอบรมกลุ่มไอดอลและเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะเดบิวต์ในญี่ปุ่นและประเทศไทย และคาดหวังว่าจะเผยแพร่ความเป็น K-pop ของเกาหลีไปให้ได้อย่างกว้างขวาง

คุณโจแจยุน นักแต่งเพลงในนามแบดบอส ในฐานะนักแต่งเพลง OST ประกอบซีรี่ย์ยอดนิยมของช่อง KBS2 ซึ่งจบลงเมื่อไม่กี่วันก่อนในเกาหลี ผู้สร้างสรรค์เพลงฮิตประกอบซีรี่ย์ OST. มากมาย เขามีความคาดหวังเป็นอย่างสูงว่าผู้ที่มีพรสวรรค์จากการออดิชั่นในประเทศไทยในครั้งนี้จะได้รับเลือกในตำแหน่งสูงสุดเพื่อจะนำตัวตนของเขาไปเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงของโลกในที่สุด

บริษัท สโมนี่ จำกัด ร่วมกับโรงเรียนศิลปะเกาหลี และ วังรี รีสอร์ท ได้ร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของวัฒนธรรมเกาหลีในประเทศไทยและมอบโอกาสให้ผู้ชนะที่มีความสามารถที่ได้รับรางวัลจากการออดิชั่น K-POP ในครั้งนี้ได้ไปเยือนประเทศเกาหลีเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรม K-Culture ที่เป็นศูนย์กลางของการท่องเที่ยวในรูปแบบฮัลรยูแนวใหม่อีกด้วย

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย WFWP ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :