ชอบหน้านี้?

ข่าวไลฟ์สไตล์ - กลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ - Press Release


ข่าวไลฟ์สไตล์ - กลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก  ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ข่าวไลฟ์สไตล์ - กลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก  ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
42.2K เปิดอ่าน

ฟังข่าวนี้

พงษ์ชัย เศรษฐีวรรณ (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร บริษัท ไทยฟ้า (2511) จำกัด นำทีมกลุ่มเพื่อน Wวปอ 49 จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด เซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนรัก แด่ พล.ต.ท. วรศักดิ์ นพสิทธิพร (ที่ 4 จากซ้าย) อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, สมศักดิ์ โชติรัตนะศิริ (ที่ 4 จากขวา) สมาชิกวุฒิสภา และ เดชบุญ มาประเสริฐ (ที่ 3 จากขวา) ประธานบริหารบริษัท รักษาความปลอดภัยดูอิ้งเวล แอนด์ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด, ประธานสภาองค์การนายจ้างธุรกิจไทย และกรรมการการไฟฟ้าหลวง โดยมี สุพัตรา
จิราธิวัฒน์
(ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานอาวุโส ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล,
ดร.บัณฑิต นิจถาวร (ที่ 2 จากขวา) ประธานมูลนิธินโยบายสาธารณะเพื่อสังคมและธรรมาภิบาล, ประมินทร์
พันทวีศักดิ์ (ขวาสุด) อนุกรรมาธิการติดตามการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจ และเพื่อนๆ Wวปอ 49 ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย PRCGCW ซึ่งเป็นสมาชิกเว็บไซต์ของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :