พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Zoomlion เปิดตัว Overseas Academy และโปรแกรมฝึกอบรมระดับโลกเพื่อส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Zoomlion เปิดตัว Overseas Academy และโปรแกรมฝึกอบรมระดับโลกเพื่อส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร

ฉางซา, จีน, 27 ก.ย. 2567 /PRNewswire/ -- บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology จำกัด ("Zoomlion" 01157.HK) เปิดตัว Overseas Academy แห่งแรกในเมืองฉางซาเมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาบุคลากรระดับโลกขององค์กร การเปิดตัวดังกล่าวตรงกับช่วงแรกของโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานระดับโลกซึ่งมีผู้เข้ารับการฝึกอบรม 61 ราย จาก 26 ประเทศ ในเวลาเดียวกัน โครงการนำร่องสำหรับระบบการพัฒนาอาชีพของตุรกีก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Zoomlion ที่มีต่อกลยุทธ์ด้านบุคลากรระดับโลกอันครอบคลุม

การจัดตั้ง Overseas Academy ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในแนวทางการปลูกฝังบุคลากรของ Zoomlion โดยโครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจระหว่างประเทศและยกระดับสถานะระดับโลกของบริษัท สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานระดับโลกประกอบด้วยหลักสูตรซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจของพนักงานเกี่ยวกับประวัติขององค์กร กระบวนการผลิตอัจฉริยะ ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และความร่วมมือข้ามวัฒนธรรม

ในระหว่างพิธีเปิดงาน Wang Yongxiang ประธานร่วมของ Zoomlion และ Li Xiaohong ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการฝึกอบรมดังกล่าว โดยเรียกร้องให้พนักงานใช้โอกาสในการมีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมของบริษัทให้มากขึ้น ไปพร้อม ๆ กับพัฒนาทักษะทางวิชาชีพของตน

จากบรรดาความทุ่มเทดังกล่าว สาขาในประเทศตุรกีได้เปิดตัวระบบพัฒนาอาชีพ ณ กรุงอิสตันบูลเพื่อยกระดับเส้นทางอาชีพของพนักงานท้องถิ่น ระบบนี้ไม่เพียงแต่เปิดช่องทางสำหรับการเติบโตและการเลื่อนตำแหน่งของพนักงานเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงการระบุ การจัดการ และแรงจูงใจของบุคลากรที่มีความสามารถอีกด้วย

ระบบดังกล่าวประกอบด้วย 3 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ การออกแบบช่องทางพัฒนาอาชีพเชิงคู่ขนาน การกำหนดมาตรฐานคุณสมบัติสำหรับพนักงาน และการชี้แจงกลไกการประเมินการเลื่อนตำแหน่ง ขั้นตอนเหล่านี้เชื่อมโยงการประเมินระดับกับตัวชี้วัดประสิทธิภาพหลักอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังบุรณาการผลลัพธ์ของการประเมินกับการสรรหา การฝึกอบรม ค่าตอบแทน และการเลื่อนตำแหน่ง ช่วยให้ปรับระดับพนักงานได้อย่างยืดหยุ่น ตลอดจนส่งเสริมการเติบโตเฉพาะบุคคลด้วย

ทั้งนี้ พนักงานซึ่งโดดเด่น 4 รายได้รับการยกย่องในงานดังกล่าว ซึ่งตอกย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับบุคลากรที่มีความสามารถภายในองค์กร ความสำเร็จของพวกเขาสะท้อนถึงความพยายามของแต่ละบุคคล ตลอดจนจิตวิญญาณของทีม

"โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Zoomlion ที่มีต่อการพัฒนาบุคลากร" Serkan Tolukan เจ้าหน้าที่ระดับสูง แสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของบริษัทและเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบใหม่ในการส่งเสริมการเติบโตของพนักงาน พร้อมชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของศักยภาพในการประสบความสำเร็จร่วมกัน

ปัจจุบัน Zoomlion มีพนักงานท้องถิ่นมากกว่า 3,000 คนทั่วโลกและมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาค โดยมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างการดำเนินงานในระดับนานาชาติ ด้วยความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์เหล่านี้ Zoomlion จึงพร้อมที่จะสนับสนุนการพัฒนาพนักงานทั่วโลกอย่างครอบคลุม สร้างโอกาสด้านการเติบโตในอาชีพ และปูทางสู่ความสำเร็จในธุรกิจระดับนานาชาติอย่างยั่งยืน

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Zoomlion เปิดตัว Overseas Academy และโปรแกรมฝึกอบรมระดับโลกเพื่อส่งเสริมการพัฒนาบุคลากร https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4517605_TH17605_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...