พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Shanghai Electric เปิดตัวโซลูชันอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกที่งาน China International Industry Fair (CIIF) 2567

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Shanghai Electric เปิดตัวโซลูชันอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกที่งาน China International Industry Fair (CIIF) 2567

เซี่ยงไฮ้, 27 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- Shanghai Electric ("บริษัท") (SEHK:2727, SSE:601727) ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในงาน China International Industry Fair (CIIF) ครั้งที่ 24 ซึ่งเป็นหนึ่งในเวทีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดด้านการจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดโดยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม โดยบริษัทได้นำผู้เข้าชมร่วมสำรวจกลยุทธ์ทางธุรกิจและความสามารถทางเทคโนโลยีของตนที่ช่วยเร่งวิวัฒนาการของเทคโนโลยีแห่งอนาคต

 

Jia Tinggang รองประธาน Shanghai Electric ได้ร่วมเป็นสักขีพยานภายในการเปิดตัว SRunicloud 5.0 และแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม 5.0 ภายในงาน พร้อมประกาศ "ความริเริ่มร่วมกันเพื่อการจัดการคาร์บอนเชิงดิจิทัลในภาคอุตสาหกรรม" ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งระบบนิเวศอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์เรือธงล่าสุด 4 รายการที่จัดแสดงในงาน CIIF ประกอบด้วยโซลูชันระบบอุปกรณ์แบบบูรณาการสำหรับเมทานอลสีเขียว เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับแพลตฟอร์มพลังงานลอยน้ำนอกชายฝั่ง ศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมแพลตฟอร์มการบำรุงรักษาอัจฉริยะ SIMPLE สำหรับกังหันก๊าซ และคอมเพรสเซอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงที่ใช้สารทำความเย็น R290 ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับยานยนต์พลังงานใหม่

โซลูชันล้ำสมัยที่บูธของ Shanghai Electric ประกอบด้วย:

พลังงาน: ส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านสู่โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ระบบบูรณาการพลังงานลม-แสงอาทิตย์-การจัดเก็บ: Shanghai Electric ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตพลังงานจากลมและแสงอาทิตย์ด้วยการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบจัดเก็บพลังงานไฮบริดและเทคโนโลยีปรับสมดุลพลังงานช่วยจัดการการใช้พลังงานไฟฟ้าและปรับสมดุลกริดไฟฟ้า ทำให้การผลิตพลังงานหมุนเวียนสามารถวัดผลได้ ควบคุมได้ มีเสถียรภาพ และมีกำไร

- ระบบบูรณาการไฮโดรเจน: Shanghai Electric ได้พัฒนาระบบพลังงานไฮโดรเจนที่ครอบคลุมทุกด้าน ตั้งแต่การผลิต การจัดเก็บ การเติมเชื้อเพลิง และการใช้งาน โดยอาศัยเทคโนโลยีการแยกน้ำด้วยไฟฟ้าขั้นสูงทั้งแบบอัลคาไลน์และ PEM บริษัทนำเสนอโซลูชันแบบบูรณาการสำหรับวิศวกรรมเคมีสีเขียว โลหกรรมไฮโดรเจน การขนส่งไฮโดรเจน และการจัดเก็บพลังงานไฮโดรเจน

- ระบบบูรณาการเมทานอลสีเขียว: ระบบอุปกรณ์เมทานอลสีเขียวของ Shanghai Electric ประกอบด้วยการผลิตไฮโดรเจนจากพลังงานลมนอกกริด การจัดเก็บไฮโดรเจนในรูปก๊าซขนาดใหญ่ การสลายชีวมวลเป็นก๊าซ และเทคโนโลยีสังเคราะห์เมทานอลจากซินแก๊สที่มี CO2 สูง วิธีการเชื่อมโยงระบบที่ทันสมัยนี้ปรับตัวตามความผันผวนของการผลิตไฮโดรเจนจากพลังงานลมซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ไฮโดรเจนและคาร์บอนหมุนเวียนอย่างมาก

อุตสาหกรรม: สนับสนุนการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งต่อไป

- การต่อเรือ: Shanghai Electric ยกระดับภาคส่วนการต่อเรือของจีนด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์ทางทะเลที่ครอบคลุม ประกอบด้วยชิ้นส่วนหล่อและเหล็กขนาดใหญ่ เพลาลูกเบี้ยว ปั๊ม วาล์ว และระบบเดินทะเลต่าง ๆ สำหรับการจัดการน้ำอับเฉา การป้องกันการกัดกร่อน การบำบัดน้ำเสีย และการผลิตไฟฟ้า รากฐานอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งของบริษัทและความสำเร็จด้านการจัดหาที่สำคัญทำให้บริษัทสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องในสาขานี้

- การขนส่งทางบก: ในภาคส่วนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Shanghai Electric ได้นำเสนอบริการซึ่งครอบคลุมการออกแบบโรงงานคาร์บอนต่ำ อุปกรณ์การผลิตแบตเตอรี่ สายการประกอบอัจฉริยะ และระบบการจัดการความร้อน ในแง่ของระบบขนส่งทางราง Shanghai Electric ยังเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์และระบบไฟฟ้าเครื่องกล ครอบคลุมความต้องการระบบขนส่งทางรางในเขตเมืองกว่า 90% พร้อมส่งมอบโซลูชันการบำรุงรักษาและการจัดการตลอดวงจรชีวิตที่ทันสมัย

- การบินและอวกาศ: Shanghai Electric ให้บริการอุตสาหกรรมการบินและอวกาศด้วยโซลูชันการผลิตที่ทันสมัยมากมาย ครอบคลุมระบบเจาะและรีเวทอัตโนมัติ ระบบวัสดุคอมโพสิต และสายการประกอบ บริษัทจัดหาส่วนประกอบเครื่องบินที่สำคัญเช่น อุปกรณ์การบิน อุปกรณ์ยึด ใบพัดเครื่องยนต์ และแบริ่ง บริษัทยังจัดหาเซ็นเซอร์วัดแรงดันเฉพาะทางและรถขนส่ง AGV สำหรับงานหนักในภาคส่วนอวกาศ Shanghai Electric กำลังขับเคลื่อนนวัตกรรมการผลิตอัจฉริยะและขยายขอบเขตของอุตสาหกรรมอวกาศของจีนด้วยการใช้ประโยชน์จากความรู้เชิงอุตสาหกรรมและความสามารถในการแบ่งปันข้อมูล

ในระหว่างงาน Shanghai Electric ยังได้นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคตด้วยการจัดแสดงหุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ SEunicloud 5.0 และโซลูชันพลังงานโดยรวมสำหรับอนาคต

 

 

 

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - Shanghai Electric เปิดตัวโซลูชันอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกที่งาน China International Industry Fair (CIIF) 2567 https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4517475_TH17475_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...