พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - โรงงานในยุโรปของ Linglong ประสบความสำเร็จในการผลิตจำนวนมาก

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - โรงงานในยุโรปของ Linglong ประสบความสำเร็จในการผลิตจำนวนมาก

เบลเกรด เซอร์เบีย 27 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- ในช่วงกลางเดือนกันยายน 2567 Linglong International Europe d.o.o. โรงงานยางสัญชาติจีนแห่งแรกในยุโรปได้เริ่มต้นการผลิตจำนวนมากอย่างเป็นทางการ และโครงการสำคัญอีกโครงการหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์ระดับโลก "7+5" ของ Linglong Tire ก็ได้บรรลุผลสำเร็จแล้ว และโครงร่างเชิงกลยุทธ์ระดับโลกได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่!

Linglong's European Factory Has Achieved Mass Production
Linglong's European Factory Has Achieved Mass Production

ประธานาธิบดีเซอร์เบีย Aleksandar Vučić ได้นำหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาลในทุกระดับ ร่วมกับ Li Ming เอกอัครราชทูตจีนประจำเซอร์เบีย หน่วยงานในอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ตลอดจนพันธมิตรระดับโลกของ Linglong และเพื่อนสื่อมวลชนมาเข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้

นับตั้งแต่ที่ Linglong Europe เปิดตัวในปี 2562 บริษัทได้รับความสนใจจากทั่วโลกด้วยแผนงานสุดยิ่งใหญ่ที่มียอดเงินลงทุนทั้งหมดถึง 990 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และมีขีดความสามารถในการผลิตยางเรเดียลสมรรถนะสูง 13.62 ล้านเส้นต่อปี

โรงงานในยุโรปของ Linglong ได้บูรณาการเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เช่น ปัญญาประดิษฐ์ การตรวจจับความเคลื่อนไหว บิ๊กดาต้าทางอุตสาหกรรม และหุ่นยนต์อุตสาหกรรมไว้อย่างลึกซึ้งในระหว่างการก่อสร้าง โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นมาตรฐานการผลิตยางรถยนต์ที่ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อัจฉริยะ อัตโนมัติ และสีเขียว พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโรงงานดิจิทัลชั้นนำในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ระดับโลก บริษัทยังได้ปรับใช้ระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ และการจัดการแบบดิจิทัลตั้งแต่คลังเก็บวัตถุดิบไปจนถึงการจัดส่งผลิตภัณฑ์สำเร็จ ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการผลิตขึ้นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น โมเดลโรงงานใหม่ที่ "เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะอาด ศิวิไลซ์ และลีน" ที่ Linglong Europe ให้การสนับสนุนจะนำพาอุตสาหกรรมไปในทิศทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพ และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ผู้นำและแขกผู้มาเยี่ยมชมต่างแสดงความชื่นชมต่อระบบอัจฉริยะระดับสูงของโรงงาน โดยยอมรับเป็นเอกฉันท์ว่าโรงงานแห่งนี้เป็นต้นแบบของอุตสาหกรรมการผลิตยางที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยพบเจอ และเป็น "โรงงานที่น่าทึ่ง" ในด้านระบบอัจฉริยะที่เกินกว่าพวกเขาจะจินตนาการได้ในระหว่างที่เยี่ยมชมเวิร์กช็อปการผลิตของ Linglong Europe โดยประธานาธิบดี Vučić ได้กล่าวขณะเยี่ยมชมว่า "มันช่างน่าทึ่งและเหลือเชื่อมาก ผมรู้สึกภาคภูมิใจและดีใจมากจริงๆ"

การผลิตจำนวนมากอย่างเป็นทางการของโครงการในยุโรปยังนับว่าเป็นก้าวสำคัญของ Linglong ในกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปทั่วโลกในตลาดยุโรป โดยโรงงานแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้ในตลาดยุโรปและตลาดโดยรอบด้วยผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คาร์บอนต่ำ แรงต้านการหมุนต่ำ และขีดความสามารถในการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนบริการที่เหนือชั้น ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ช่วยโปรโมทการก่อสร้างและการปรับปรุงระบบ OE ในต่างประเทศของ Linglong เท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และการดำเนินงานของผู้ผลิตยางสัญชาติจีนในตลาดโลกอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย

ในเดือนสิงหาคม 2567 Linglong ประกาศเปิดตัวโครงการขยายธุรกิจ Linglong ระยะที่ 2 ในยุโรป ในขณะที่ Linglong Europe มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่โครงการขยายธุรกิจแล้วเสร็จ โครงการดังกล่าวจะเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตยางเรเดียลชนิดต่างๆ ได้ถึง 1.1 ล้านเส้น รวมถึง ยางรถยนต์เชิงพาณิชย์ 800,000 ชุด ยางเรเดียลวิศวกรรม 50,000 ชุด ยางเรเดียลการเกษตร 150,000 ชุด ยางหล่อดอกใหม่ 100,000 ชุด ยางรีเคลมชนิดของเหลว การผลิตพลังงานไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ และโครงการอื่นๆ

Linglong Tire ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการลงทุนเพิ่มเติมกับรัฐบาลเซอร์เบีย ณ พิธีการเปิดตัวการผลิตจำนวนมาก ทั้งนี้การลงนามข้อตกลงฉบับนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันผลความร่วมมือที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ยังเป็นการวางรากฐานสำหรับความก้าวหน้าที่ราบรื่นของโครงการขยายธุรกิจของ Linglong ในยุโรปอีกด้วย

ในอนาคต Linglong Tire จะใช้การผลิตจำนวนมากของโครงการเป็นโอกาสเพื่อมุ่งที่จะร่วมก่อสร้างโครงการ "Belt and Road" ที่มีคุณภาพสูงระหว่างจีนและเซอร์เบีย เสริมสร้างการดำเนินงานที่ปฏิบัติตามข้อกำหนด และการจัดการการผลิตให้มีความปลอดภัย ทั้งยังส่งเสริมการก่อสร้างโครงการในอนาคตด้วยมาตรฐานสูงและข้อกำหนดที่เข้มงวด ในขณะเดียวกัน บริษัทจะปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแข็งขัน สร้างภาพลักษณ์วัฒนธรรมองค์กรที่ยอดเยี่ยม และมีส่วนสนับสนุนเพื่อยกระดับความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีนและเซอร์เบียไปสู่อีกขั้น และโปรโมตการผลิตของจีนสู่เวทีโลก!

 

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - โรงงานในยุโรปของ Linglong ประสบความสำเร็จในการผลิตจำนวนมาก https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4517417_TH17417_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...