พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum

CGTN America และ CCTV UN ได้เปิดตัว "My China Story: the Future Youth Leaders Forum"

วอชิงตัน, 27 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- ในขณะที่เราเข้าใกล้วันครบรอบ 75 ปีของการก่อตั้งสาธารณรัฐประชาชนจีน China Media Group และ Bank of China USA ได้จัดงานพิเศษขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของประเทศต่อสันติภาพผ่านเยาวชนของเรา ซึ่งจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในอนาคต

ในวันที่ 28 กันยายนที่นิวยอร์ซิตี้ งาน "My China Story: The Future Youth Leaders Forum" จะนำเหล่านักการทูต อาจารย์ นักวิเคราะห์ และนักศึกษาจากประเทศจีนและสหรัฐอเมริกามารวมตัวกันเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับความท้าทายอันซับซ้อนที่เราเผชิญอยู่ในปัจจุบัน และวิธีการแก้ปัญหาที่เหล่าผู้นำแห่งอนาคตสามารถทำได้

ในระหว่างการเยือนซานฟรานซิสโกของประธานาธิบดีจีน Xi Jinping ในปีที่ผ่านมา เขาได้เชิญเยาวชนชาวอเมริกันกว่า 5 หมื่นคนเพื่อเดินทางเยือนประเทศจีนผ่านโครงการศึกษาแลกเปลี่ยนในตลอดช่วงห้าปีข้างหน้า โดยเชื่อว่าเยาวชนจะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกาให้ดียิ่งขึ้นได้

นักการศึกษาที่เคยไปเยือนประเทศจีนจะมาบอกเล่าประสบการณ์ของพวกเขาให้เราฟังว่า การแลกเปลี่ยนเหล่านี้จะช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนมากขึ้น สร้างมิตรภาพที่ยั่งยืน และช่วยให้พวกเขาได้รับมุมมองในระดับโลกได้อย่างไร

เราจะได้ยินเรื่องราวจากเหล่านักเรียนที่ได้เดินทางไปยังประเทศจีน สถานที่ที่พวกเขาไป ผู้คนที่พวกเขาพบเจอ พร้อมกับบอกให้เราทราบว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยยกระดับการศึกษา และเพิ่มพูนความหวังในการกระชับสัมพันธ์ระหว่างจีนและสหรัฐฯ ให้ดีขึ้นได้อย่างไร

งานนี้ได้ตอกย้ำถึงความสำคัญที่เยาวชนทั้งในประเทศจีนและสหรัฐอเมริกาจำเป็นที่จะต้องเข้าใจและเห็นคุณค่าซึ่งกันและกัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการพัฒนาความสัมพันธ์ผ่านการมีปฏิสัมพันธ์ต่อสาธารณชนอย่างสม่ำเสมอ

(เนื้อหานี้เผยแพร่โดย MediaLinks TV, LLC ในนามของซีซีทีวี CCTV โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กระทรวงยุติธรรม วอชิงตัน ดี.ซี.)

ติดต่อDistribution@cgtnamerica.com

 

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4517172_TH17172_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story: the Future Youth Leaders Forum
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - CGTN AMERICA และ CCTV UN ได้เปิดตัว My China Story...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...