พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - มูลนิธิ Vantage ร่วมกับบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ ณ บ้านเมตตา

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - มูลนิธิ Vantage ร่วมกับบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ ณ บ้านเมตตา

กรุงเทพฯ, 27 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- ที่ผ่านมา มูลนิธิแวทเทจ ร่วมมือกับบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น เออีซี จำกัด เข้าจัดกิจกรรมสันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อมอบความรู้และประสบการณ์ดี ๆ ให้กับน้อง ๆ ที่อาศัยอยู่ ณ สถานแรกรับเด็กและเยาวชนชายบ้านเมตตา จังหวัดกรุงเทพมหานคร

Vantage Foundation Connects V&A Solution with Metta Home for a Day of Fun and Learning
Vantage Foundation Connects V&A Solution with Metta Home for a Day of Fun and Learning

เริ่มต้นกิจกรรมจากการให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินอย่างชาญฉลาดโดยวิทยากรจากทางบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น เพื่อมอบคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับการออมเงินและการลงทุนให้กับเด็ก ๆ หลังจากนั้น เติมพลังบวกให้กับน้อง ๆ ด้วยการร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันจากร้าน McDonald's บรรยากาศเป็นไปด้วยความรื่นเริงสนุกสนาน

ในช่วงบ่าย มีการจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อมอบความสนุกสนานผ่านเกมส์ในวัยเด็กต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมโยนบอล เกมฝึกความจำและเกมส่งลูกโป่งน้ำ นอกจากน้อง ๆ จะได้ความสนุกสนานแล้ว ยังได้ฝึกการทำงานเป็นทีมและการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างกันอีกด้วย  ทุกคนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี ทำให้กิจกรรมจบลงไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน

คุณ Steven Xie ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิแวนเทจ กล่าวก่อนเปิดงานว่า มูลนิธิแวนเทจมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างบริษัทและหน่วยงานการกุศลท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความช่วยเหลือกลับสู่ท้องถิ่นโดยตรง โดยเชื่อว่าการสร้างความร่วมมือระหว่างบ้านเมตตาและบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น จะช่วยนำพาประสบการณ์ที่ดีและยั่งยืนกลับมาสู่เด็ก ๆ เหล่านี้ และยังสร้างปฎิสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นภายในชุมชนด้วยเช่นกัน

คุณปอม ณัชพัณณ์ ผู้จัดการ บริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น เออีซี ประจำประเทศไทย กล่าวปิดงานว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาช่วยจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกับน้อง ๆ ที่บ้านเมตตา ทั้งได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ดีในการบริหารการเงิน เลี้ยงอาหารกลางวันและมอบความตื่นเต้นสนุกสนานผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน ต้องขอบคุณมูลนิธิแวนเทจที่ช่วยจัดโครงการดี ๆ ให้เราได้ร่วมกับบ้านเมตตา คืนสิ่งดี ๆ กลับสู่สังคมไทยของเรา"

คุณปกรณ์ ร่มรื่น หัวหน้าสถานแรกรับฯ บ้านเมตตา ยังกล่าวอีกว่า "วันนี้น้อง ๆ ได้รับทั้งความรู้เชิงวิชาการและความสนุกสนาน ซึ่งเป็นส่วนช่วยในการสร้างพัฒนาการโดยรวมของเด็ก ๆ กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมทักษะการใช้ชีวิตที่จำเป็น เช่น การทำงานเป็นทีมและการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม แต่ยังช่วยริเริ่มความคิดเชิงบวก ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในชีวิตประจำวันของน้อง ๆ อีกด้วย ผมอยากขอบคุณมูลนิธิแวนเทจและบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น ที่คิดและจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้มาให้เด็ก ๆ ของพวกเรา"

ด้วยความร่วมมือจาก บริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น และบ้านเมตตา มูลนิธิแวนเทจ มุ่งมั่นที่จะสร้างความตระหนักรู้ถึง "ความท้าทายที่มองไม่เห็น" ไม่ว่าจะเป็น ความเครียด ภาวะซึมเศร้าและความเดียวดาย ที่มักจะเป็นจุดเริ่มต้นของความยากลำบากในสังคม มูลนิธิแวนเทจมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนเยาวชนด้วยการมอบประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็ก ๆ ผ่านความร่วมมือและโครงการต่าง ๆ ที่ตั้งใจจัดทำขึ้นมา

หากประสงค์จะสนับสนุนบ้านเมตตา สามารถติดต่อได้ผ่านเว็บไซต์ของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน

เกี่ยวกับมูลนิธิแวนเทจ

มูลนิธิแวนเทจ (Vantage Foundation) เป็นองค์กรการกุศลอิสระ ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์เทคโนโลยีแมคลาเรน ประเทศอังกฤษ โดยทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มูลนิธิ iREDE จากประเทศไนจีเรีย องค์กร Teach for Malaysia จากประเทศมาเลย์เซีย และองค์กร Instituto Claret จากประเทศบราซิล

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vantage.foundation/


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - มูลนิธิ Vantage ร่วมกับบริษัท วี แอนด์ เอ โซลูชั่น จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ ณ บ้านเมตตา https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4516497_TH16497_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - SolaX ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022 จาก TÜV Rheinland ก้าวล้ำนำหน้าด้านความปลอดภัยข้อมูล
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - SolaX ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022 จาก TÜV R...