พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - 25 ปีแห่งนวัตกรรมและความเป็นเลิศ: Alma ฉลองครบรอบ 25 ปีที่งาน Alma Academy ครั้งที่เจ็ดในประเทศไทย

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - 25 ปีแห่งนวัตกรรมและความเป็นเลิศ: Alma ฉลองครบรอบ 25 ปีที่งาน Alma Academy ครั้งที่เจ็ดในประเทศไทย

ซีซารียา, อิสราเอล, 27 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- Alma Lasers บริษัทในเครือ Sisram Medical และผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการแพทย์และความงามที่ใช้พลังงานในการดูแลรักษา จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ภายในงาน  Alma Academy ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย โดยมีแพทย์และพันธมิตรกว่า 340 ราย จาก 34 ประเทศ เข้าร่วม

CEO of Alma Lasers, Lior Dayan, marks the company’s 25th anniversary: “Together with our partners, we will continue driving innovation and excellence to shape the future of the aesthetic industry and empower even more individuals worldwide.”
CEO of Alma Lasers, Lior Dayan, marks the company’s 25th anniversary: “Together with our partners, we will continue driving innovation and excellence to shape the future of the aesthetic industry and empower even more individuals worldwide.”

นับแต่การก่อตั้งในปี 2542  Alma ได้พัฒนานวัตกรรมความงามที่เปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้คนทั่วโลก กลายเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้คนนับล้าน  จากจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้ให้บริการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้พลังงาน ปัจจุบัน Alma ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้อย่างรวดเร็ว ด้วยการทลายกรอบการรักษาด้านความงามแบบเดิม สู่การกำหนดมาตรฐานใหม่ให้วงการ Aesthetic Medical  ปัจจุบัน Alma  มีผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในกว่า 100 ประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ครบวงจรให้แก่ผู้ให้บริการรักษาและดูแลด้านความงาม  ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์ที่ใช้พลังงานการันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์สำหรับฉีดระดับไฮเอนด์  การวิเคราะห์ผิวขั้นสูง ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมี่ยม

ในงานนี้ คุณ Lior Dayan ซีอีโอของ Alma Lasers ได้พูดถึงความสำเร็จตลอด 25 ปีที่ผ่านมาดังนี้: "ตลอดระยะเวลา 25 ปี เราได้ร่วมมือกับคลินิกชั้นนำมากมาย เพื่อยกระดับการดูแลด้านความงามให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชันที่มีคุณค่าและได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจว่าจะได้รับการรักษาและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด   และเมื่อมองไปยังอนาคตชอง Alma ในอีก 25 ปีข้างหน้า ภารกิจของเราก็จะยังคงแน่วแน่และไม่เปลี่ยนแปลง"

พร้อมเสริมว่า "เราจะเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง สานต่อความสำเร็จนี้ โดยมุ่งขับเคลื่อนนวัตกรรมและความเป็นเลิศ เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสให้แก่อุตสาหกรรมความงาม พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น"

Alma Academy ได้รับการยอมรับว่าเป็นเวทีชั้นนำในอุตสาหกรรมความงาม โดยมีวิทยากรชื่อดังระดับโลก เช่น ศาสตราจารย์ Ofir Artzi จากอิสราเอล ดร. Jeffrey Hsu จากสหรัฐฯ และ ดร. Chytra V Anand จากอินเดีย มาร่วมแบ่งปันความรู้ในหัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่การฟื้นฟูผิว การจัดการเม็ดสี ไปจนถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างการรักษารอยแผลเป็นและการกำจัดขน ผู้เข้าร่วมจะได้รับประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานวิจัยที่ล้ำสมัยและกรณีศึกษาจริง  ส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้และความร่วมมือในสายนวัตกรรมความงามและการรักษา  งานนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นโอกาสสำหรับผู้เชี่ยวชาญในการเพิ่มพูนทักษะ แต่ยังเป็นเวทีในการสร้างเครือข่ายกับผู้นำในอุตสาหกรรมทั่วโลก Alma Academy จัดขึ้นประจำปีในสถานที่ต่าง ๆ เช่น กรีซ ดูไบ และอิตาลี

เกี่ยวกับ Alma Lasers
Alma เป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นนำระดับโลกและผู้ให้บริการในตลาดความงามและศัลยกรรม โดยนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยแบบองค์รวมมากมาย เช่น เทคโนโลยีเลเซอร์ คลื่นความถี่วิทยุ (RF) พลาสมา และอัลตราซาวด์ เราส่งเสริมให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถมอบการรักษาที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเปลี่ยนแปลงชีวิตให้แก่ผู้ใช้บริการของพวกเขา โดยใช้โซลูชันที่ทันสมัยและผ่านการพิสูจน์แล้วทางคลินิก เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่ผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลมากมายของ Alma ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมความงามทางการแพทย์ ทั้งในด้านความเป็นเลิศทางคลินิกและการค้นพบที่เป็นนวัตกรรม

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
Hagai Cohen ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
Hagai.cohen@almalasers.com

รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2517418/Alma_Lasers_CEO.jpg?p=medium600
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/2047372/Alma_Logo.jpg?p=medium600

 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - 25 ปีแห่งนวัตกรรมและความเป็นเลิศ: Alma ฉลองครบรอบ 25 ปีที่งาน Alma Academy ครั้งที่เจ็ดในประเทศไทย https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4512561_TH12561_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 กำลังขับ 200W ในช่วงกลางเดือนตุลาคม
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - TRIBIT จะเปิดตัวลำโพง Bluetooth StormBox Blast 2 ก...
ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - SolaX ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022 จาก TÜV Rheinland ก้าวล้ำนำหน้าด้านความปลอดภัยข้อมูล
  • โดย พีอาร์ นิวส์ไวร์
  • 27 ก.ย. 67
PR Newswire - SolaX ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022 จาก TÜV R...