พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - ศาลสูงแห่งควิเบกมีคำสั่งให้ดำเนินคดีแบบกลุ่มในคดีความผิดเกี่ยวกับหลักทรัพย์ต่อ Bombardier Inc. รวมถึงอดีตซีอีโอและซีเอฟโอของบริษัท

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - ศาลสูงแห่งควิเบกมีคำสั่งให้ดำเนินคดีแบบกลุ่มในคดีความผิดเกี่ยวกับหลักทรัพย์ต่อ Bombardier Inc. รวมถึงอดีตซีอีโอและซีเอฟโอของบริษัท

มอนทรีอัล, 19 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- สำนักงานกฎหมาย FAGUY & CO. BARRISTERS AND SOLICITORS INC. ได้ประกาศในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ว่า ศาลสูงแห่งควิเบกมีคำสั่งให้ดำเนินคดีแบบกลุ่มในคดีความผิดเกี่ยวกับหลักทรัพย์ต่อ Bombardier Inc. รวมถึงอดีตซีอีโอและซีเอฟโอของบริษัท Alain Bellemare และ John Di Bert ในแฟ้มศาลหมายเลข 500-06-000977-195 โดยข้อถูกผิดของข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม หรือข้ออ้างที่เป็นข้อเท็จจริงที่เป็นพื้นฐานของข้อหายังไม่ได้รับการพิสูจน์หรือตัดสินโดยศาล และจำเลยได้โต้แย้งข้อหาที่อ้างต่อตน และปฏิเสธข้อกล่าวหาการกระทำผิดของโจทก์ในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม

การดำเนินคดีแบบกลุ่มนี้เกิดขึ้นในนามของบุคคลและนิติบุคคลทั้งหมดที่ได้เข้าซื้อหรือซื้อหลักทรัพย์ของ Bombardier ในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2561 ถึง 8 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสิ้น และถือครองหลักทรัพย์เหล่านี้ทั้งหมดหรือบางส่วนจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งหากคุณมีคุณสมบัติตรงตามคำอธิบายนี้ จะถือว่าคุณเป็นสมาชิกของการดำเนินคดีแบบกลุ่ม

การดําเนินคดีแบบกลุ่มได้กล่าวอ้างว่า Bombardier เผยแพร่เอกสารที่มีข้อมูลเท็จ และชี้นำให้เกิดการเข้าใจผิดเกี่ยวกับคำแนะนำด้านกระแสเงินสดอิสระสำหรับปี 2561 และได้กล่าวหาว่า การที่บริษัทแก้ไขข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เปิดเผยข้อเท็จจริงต่อสาธารณะ ได้ส่งผลให้มูลค่าหลักทรัพย์ของ Bombardier ลดลงอย่างมาก และทำให้สมาชิกในกลุ่มได้รับความเสียหาย

รายละเอียดเกี่ยวกับการอนุญาตให้ดำเนินคดีแบบกลุ่ม รวมถึงขั้นตอนสำหรับสมาชิกกลุ่มเพื่อเลือกไม่เข้าร่วมการดําเนินคดีแบบกลุ่ม ซึ่งจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2024 และสามารถดูได้ที่: www.faguyco.com/bombardier-notice

สามารถดูคำพิพากษาของศาลชั้นสูงแห่งควิเบกและข้อมูลได้ในภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษ ซึ่งมีอยู่บนเว็บไซต์ของที่ปรึกษาแบบกลุ่มที่: https://www.faguyco.com/class-actions/bombardier

ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินคดีแบบกลุ่มสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ Québec Registry สำหรับการดำเนินคดีแบบกลุ่มที่:https://www.registredesactionscollectives.quebec/e

หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่ปรึกษาของกลุ่มที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนโจทก์ และสมาชิกของกลุ่มได้ที่:

FAGUY & CO. BARRISTERS AND SOLICITORS INC.,
329 de la Commune Street West, suite 200,
Montréal (Québec) H2Y 2E1
เบอร์โทร: 514.285.8100 ต่อ 225
แฟกซ์: 514.285.8050, 
classactions@faguyco.com


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - ศาลสูงแห่งควิเบกมีคำสั่งให้ดำเนินคดีแบบกลุ่มในคดีความผิดเกี่ยวกับหลักทรัพย์ต่อ Bombardier Inc. รวมถึงอดีตซีอีโอและซีเอฟโอของบริษัท https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4504361_TH04361_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด