พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TVM Capital Healthcare ประกาศการลงทุนใน Human Longevity, Inc. โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสนับสนุนการป้องกันโรคและการสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TVM Capital Healthcare ประกาศการลงทุนใน Human Longevity, Inc. โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสนับสนุนการป้องกันโรคและการสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ

HLI เป็นบริษัทวิทยาศาสตร์เพื่อการมีอายุยืนยาวระดับโลกที่มีรากฐานมั่นคงที่สุดอันดับต้น ๆ และมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะเร่งส่งเสริมการมีชีวิตยืนยาวเกิน 100 ปีอย่างมีสุขภาพแข็งแรง กระฉับกระเฉง และคล่องแคล่ว

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และริยาด ซาอุดีอาระเบีย, 18 กันยายน 2567 /PRNewswire/ -- TVM Capital Healthcare บริษัทลงทุนเพื่อการขยายตัวและการเติบโตด้านสุขภาพระดับนานาชาติ วันนี้ได้ประกาศการลงทุนในหุ้นที่เพิ่งเกิดขึ้นล่าสุดนี้ใน Human Longevity, Inc. (HLI) บริษัทในซานฟรานซิสโกซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกมาตั้งแต่ปี 2556 ในด้านการพัฒนาความก้าวหน้าของการแพทย์แม่นยำเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ หรือที่มักเรียกว่าการแพทย์เพื่อการมีอายุยืนยาว การลงทุนนี้จะสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ ในตลาดสหรัฐอเมริกา ประกอบกับการขยายตัวสู่ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

HLI ก่อตั้งโดย Dr. J. Craig Venter หนึ่งในผู้บุกเบิกความพยายามด้านการจัดลำดับจีโนมมนุษย์ บริษัทฯ ดำเนินงานในการสานต่อวิสัยทัศน์ของเขาเพื่อชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดีมากขึ้น ประกอบกับการกระจายการเข้าถึงศาสตร์จีโนมิกส์ เพื่อปฏิวัติวิธีที่เราหลีกเลี่ยง "โรคที่เลี่ยงได้" และมีสุขภาพแข็งแรงอยู่ได้ยาวนานขึ้น บริษัทฯ ได้รับการยอมรับเป็นผู้นำในการขยายอุตสาหกรรมการแพทย์เพื่อการมีอายุยืนยาวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญเชิงลึกในด้านจีโนมิกส์และด้านอื่น ๆ ของการแพทย์แม่นยำ อย่างการสร้างภาพ และชุดข้อมูลผู้ป่วยระยะยาวที่เหนือชั้นซึ่งสร้างจากการวิจัยนานหลายทศวรรษในด้านนี้ บริษัทฯ มีเครื่องมือที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับการตรวจหาความสัมพันธ์กับโรคที่เกี่ยวข้องกับยีน รวมถึงแพลตฟอร์มความเสี่ยงและการแนะนำด้านสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ของ HLI อีกทั้งยังมอบการวินิจฉัยก่อนแสดงอาการและการรักษาเฉพาะรายให้แก่ลูกค้า เพื่อป้องกันโรคตั้งแต่ระยะแรกเริ่มและเพิ่มผลลัพธ์ทางสุขภาพให้เป็นไปอย่างสูงสุด โดยสรุปแล้ว HLI เปลี่ยนแปลงการดูแลสุขภาพจากการปฏิบัติเชิงปฏิกิริยาให้เป็นเชิงพยากรณ์ เชิงรุก และเชิงป้องกัน ซึ่งนอกจากจะยกระดับคุณภาพชีวิตของบุคคล ยังเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของทั้งระบบการดูแลรักษาสุขภาพ

TVM Capital Healthcare มาพร้อมกับประสบการณ์การลงทุนระดับโลกที่ครอบคลุมกว้างขวาง ประกอบกับประสบการณ์การดำเนินงานในตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนประวัติผลงานในการสร้างบริษัทสุขภาพเชิงนวัตกรรม ด้วยเงินลงทุนครั้งนี้ซึ่งมอบโดย TVM Healthcare Afiyah Fund LP ที่มุ่งเน้นซาอุดีอาระเบีย ซึ่งปิดการระดมทุนก่อนหน้านี้ในปีนี้และเป็นกองทุนเพื่อการเติบโตขนาดใหญ่ที่สุดประเภทนี้ในภูมิภาค บริษัทฯ จะสนับสนุน HLI ในการขยายกิจการ โดยในเบื้องต้นจะให้ความสำคัญกับการเข้าสู่ตลาดในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ทั้งนี้ Vision 2030 และโครงการเปลี่ยนแปลงภาคสุขภาพของซาอุดีอาระเบียมุ่งให้เกิดการพัฒนาจาก "การดูแลรักษาความเจ็บป่วย" สู่ "การดูแลรักษาสุขภาพ" โดยมุ่งเน้นด้านสำคัญยิ่งยวดที่สุด อันได้แก่ มะเร็งวิทยา ประสาทวิทยา โรคเมตาบอลิก เบาหวาน โรคหลอดเลือดและหัวใจ และโรคภูมิคุ้มกันทำลายตนเอง ในแง่นี้ ซาอุดีอาระเบียโอบรับโมเดลธุรกิจการดูแลสุขภาพอย่าง HLI เป็นอย่างยิ่งและแข็งขันยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ในด้านวิทยาศาสตร์เพื่อการมีอายุยืนยาว โดยมีหลายโครงการริเริ่มที่สนับสนุนโดยรัฐบาล รวมถึงโครงการจีโนมมนุษย์ซาอุดี (Saudi Human Genome Program) และ Hevolution Foundation องค์กรไม่แสวงกำไรระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในริยาด ซึ่งลงทุนในโครงการวิทยาศาสตร์และบริษัทชีววิทยาศาสตร์ในด้านการมีอายุยืนยาว

Dr. J. Craig Venter ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานที่ปรึกษาวิทยาศาสตร์ของ Human Longevity, Inc. กล่าวแสดงความเห็นว่า "Human Longevity, Inc. เป็นบริษัทสุขภาพที่มีเป้าหมายคือเพื่อรับมือกับการชราและการเจ็บป่วย เราเชื่อว่าแพลตฟอร์มนี้จะช่วยหลายล้านชีวิตและลดต้นทุนการดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างมากในอนาคต การลงทุนโดย TVM Capital Healthcare เอื้อให้เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสถานะของเราในระดับโลก ในการเป็นการปฏิบัติเพื่อการมีอายุยืนยาวที่มีการสนับสนุนด้วยข้อมูลมากที่สุด ตลอดจนวางบทบาทของเราในตลาดต่าง ๆ ดังเช่นซาอุดีอาระเบียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพของแนวทางของเราในด้านการแพทย์เชิงป้องกัน รวมไปถึงผลกระทบใหญ่หลวงที่จะก่อในการเปลี่ยนแปลงต้นทุนของการแพทย์"

Dr. Helmut M. Schuehsler ประธานและซีอีโอของ TVM Capital Healthcare ระบุว่า "ด้วยการลงทุนของเราใน HLI เรามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนผ่านสู่ 'การดูแลรักษาสุขภาพแห่งอนาคต' ซึ่งเป็นเรื่องของการแพทย์แม่นยำ การดูแลเฉพาะบุคคล และการป้องกันโรค เรียกสั้น ๆ ว่าเป็น 'การดูแลสุขภาพ' อย่างแท้จริง ศักยภาพด้านผลกระทบระยะยาวของการแพทย์เพื่อการมีอายุยืนยาวในสังคมนั้นมีอยู่อย่างมหาศาล เราตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางดังกล่าวผ่านการลงทุนครั้งใหม่นี้ ซึ่งสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ ในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังนำ HLI เข้าสู่ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

Dr. Ghida Harfouche หุ้นส่วนที่ TVM Capital Healthcare กล่าวเสริมว่า "วิทยาศาสตร์ที่ก้าวหน้าล้ำสมัยของ HLI เอื้อให้เกิดการแพทย์แม่นยำสำหรับการป้องกันโรคและการแทรกแซงที่มีลักษณะเฉพาะบุคคลสูงสำหรับลูกค้าของพวกเขา เรายินดีที่สามารถสนับสนุนบริษัทฯ ในการเติบโตระดับโลก และทำงานร่วมกับพวกเขาในการกระจายการเข้าถึงการมีอายุยืนยาวอย่างมีสุขภาวะและการดูแลเชิงป้องกัน"

TVM Capital Healthcare ได้รับการยอมรับเป็นผู้บริหารจัดการกองทุนด้านสุขภาพระดับนานาชาติแห่งแรก ที่ลงทุนและดำเนินงานบริษัทสุขภาพในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย บริษัทฯ ยังมีบทบาทในทั่วทั้งตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยนอกจากให้การสนับสนุนบริษัทสุขภาพที่มีการเติบโตสูงในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเพื่อส่งเสริมแผนการขยายกิจการเข้าสู่ภูมิภาคเหล่านี้ TVM Capital Healthcare ยังลงทุนในบริษัทชั้นนำในท้องถิ่น ด้วยกลยุทธ์แบบสองแนวทางเช่นนี้ที่มีผลกระทบสูง TVM Capital Healthcare ยกระดับการเข้าถึงที่มีคุณภาพและมีราคาไม่แพงสำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการระดับแนวหน้าของโลกในทั่วทั้งตลาดเป้าหมาย

เกี่ยวกับ TVM Capital Healthcare

TVM Capital Healthcare เป็นบริษัทลงทุนนอกตลาดด้านสุขภาพระดับโลกที่เชี่ยวชาญตลาดเกิดใหม่ ตั้งอยู่ในดูไบและสิงคโปร์ โดยมีสำนักงานในริยาดและนครโฮจิมินห์ บริษัทฯ ลงทุนเงินทุนเพื่อการขยายตัวและการเติบโตในบริษัทสุขภาพเพื่อยกระดับการเข้าถึงการดูแลที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงในท้องถิ่น ประกอบกับแหล่งในท้องถิ่นของผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์ และการวินิจฉัย พันธมิตรการลงทุนและการดำเนินงานของบริษัทฯ ตลอดจนกลุ่มที่ปรึกษาระดับอาวุโสในระดับภูมิภาคและในต่างประเทศ มีประวัติผลงานที่ยาวนานในการลงทุนด้านสุขภาพ และมีประสบการณ์การดำเนินงานเชิงลึกในตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณภาพทางการแพทย์ได้รับการค้ำชูด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์และทางคลินิกชั้นนำในระดับนานาชาติ อย่างเช่น Mass General Hospital รวมไปถึงหน่วยงานการรับรองระหว่างประเทศอย่าง Joint Commission International (JCI) การลงทุนและแนวทางการดำเนินงานของ TVM Capital Healthcare ผสานการสร้างมูลค่าเชิงพาณิชย์และผลตอบแทนทางการเงินที่แข็งแกร่งเข้ากับการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืนโดยสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ กลยุทธ์ที่พิสูจน์แล้วของเราในภาคสุขภาพอันมีความสำคัญยังครอบคลุมถึงการตั้งรับปรับตัวด้านสภาพภูมิอากาศ www.tvmcapitalhealthcare.com

ติดต่อ:

Holly Radel

Radel@tvmcapitalhealthcare.com 

โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/1446186/2740341/TVM_Capital_Healthcare_Logo.jpg?p=medium600 


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - TVM Capital Healthcare ประกาศการลงทุนใน Human Longevity, Inc. โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสนับสนุนการป้องกันโรคและการสูงวัยอย่างมีสุขภาวะ https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4504108_TH04108_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :

โพสต์ล่าสุด