ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire
รองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ด 800 คู่จะเปิดตัวในกิจกรรม Raffle Mint เป็นเวลาสี่วัน
โตเกียว 22 ส.ค. 2567 / PRNewswire/ -- Casio Computer Co., Ltd. ประกาศจับมือ STEPN GO แอปไลฟ์สไตล์ Move-and-Earn บน Web3[1] ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ VIRTUAL G-SHOCK ที่เชื่อมโยงกับนาฬิกากันกระแทกแบรนด์ G-SHOCK ทั้งนี้ FSL สตูดิโอพัฒนาผลิตภัณฑ์ Web3 ที่ดำเนินการ STEPN GO เตรียมเปิดตัวรองเท้าผ้าใบ NFTs รุ่นลิมิเต็ดจำนวน 800 คู่[2] ซึ่งประกอบไปด้วยรองเท้าเสมือนจริง 4 แบบ โดยไอเทมดิจิทัลสุดพิเศษเหล่านี้จะวางจำหน่ายผ่าน Raffle Mint บน MOOAR ซึ่งเป็นตลาด NFT ของ FSL ตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 29 สิงหาคม
*1 Web3 (Web 3.0) หมายถึงอินเทอร์เน็ตยุคใหม่ ซึ่งเป็นเครือข่ายแบบกระจายอำนาจที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน
*2 โทเค็นที่ไม่สามารถทดแทนกันได้
อนึ่ง G-SHOCK เสมือนจริงเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน 2566 โดยมีความมุ่งหวังในการขยายฐานผู้ใช้
STEPN GO เป็นแอปไลฟ์สไตล์ที่ผู้ใช้สามารถสะสมรางวัลจากการเคลื่อนไหวและการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมในแต่ละวัน รวมถึงการซื้อและแชร์รองเท้าผ้าใบ NFT
รองเท้าผ้าใบ NFT รุ่นลิมิเต็ดจำนวน 800 คู่จะวางจำหน่ายผ่าน Raffle Mint บน Mooar อันเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง G-SHOCK และ STEPN GO ซึ่งมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้ใช้ สำหรับการออกแบบรองเท้าผ้าใบ NFT รุ่นนี้ได้นำเอาคุณสมบัติต่าง ๆ ของแบรนด์ G-SHOCK มาใช้ อาทิ สีสัน รูปทรง และโครงสร้างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์จริงของนาฬิกา G-SHOCK รุ่น G-SQUAD ที่เน้นการใช้งานในกิจกรรมกีฬา รองเท้ารุ่นดังกล่าวไม่ได้เน้นเพียงแค่ความดึงดูดใจในพื้นที่เสมือนจริงเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูดซับแรงกระแทกของแบรนด์เมื่อผู้ใช้ทำกิจกรรมทางกายภาพ เช่น การวิ่ง ซึ่งผู้ใช้สามารถรับรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้ในแอป STEPN GO โดยอิงจากระยะทางที่วิ่งหรือเดิน
"เราหวังเสมอที่จะรวมเอาบริษัทซึ่งก่อตั้งมายาวนานและทรัพย์สินทางปัญญาอันหลากหลายมาไว้ใน STEPN GO เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนรู้จักแอปไลฟ์สไตล์ Web3 ของเรามากขึ้น การจับมือกับ Casio ครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ FSL โดยรวม ซึ่งอิงตามวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของเราในการส่งเสริมการนำ Web3 มาใช้อย่างแพร่หลาย" Yawn Rong ผู้ก่อตั้งร่วมของ FSL ทิ้งท้ายถึงความร่วมมือในครั้งนี้
 
Promotional Video
แสดงความคิดเห็น :