พีอาร์ นิวส์ไวร์

นิวส์ไวร์ ประเทศไทย x พีอาร์ นิวส์ไวร์

พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CHARLES LECLERC และ CHIVAS REGAL ค้นพบโน้ตที่ลงตัวในความร่วมมือระดับโลก

ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CISION PR Newswire


ชอบหน้านี้?
พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CHARLES LECLERC และ CHIVAS REGAL ค้นพบโน้ตที่ลงตัวในความร่วมมือระดับโลก

Chivas Regal ให้การต้อนรับคุณ Charles Leclerc เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ ด้วยการเปิดบาร์เปียโนป็อปอัพสุดพิเศษก่อนการแข่งขัน Grand Prix นัดแรกของฤดูกาล พร้อมด้วยการปรากฏตัวจากนักเปียโนผู้เรียนรู้ด้วยตนเองผู้นี้

ลอนดอน, 3 มีนาคม 2568 /PRNewswire/ -- วิสกี้สก็อตสุดหรู Chivas Regal ประกาศเปิดตัว นักขับรถฟอร์มูลาวัน (Formula 1) ระดับแนวหน้า คุณ Charles Leclerc เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกในความร่วมมือระยะเวลาหลายปี ตอกย้ำอิทธิพลของแบรนด์ในวัฒนธรรมกีฬาสมัยใหม่

Charles Leclerc, Global Brand Ambassador at Chivas Regal
Charles Leclerc, Global Brand Ambassador at Chivas Regal

ตลอดการทำงานร่วมกันดังกล่าวนี้ Chivas Regal และ Charles Leclerc จะผลักดันให้แฟน ๆ สร้างเส้นทางของตนเองในการพลิกนิยามความสำเร็จ ความร่วมมือครั้งนี้จะเฉลิมฉลองความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายส่วนตัวและความคิดสร้างสรรค์ในระหว่างทาง โดยสำรวจความหลงใหลของคุณ Charles นอกสนามแข่งรถ ซึ่งประการแรกนี้ได้แก่ในด้านดนตรี

คุณ Charles เป็นนักเปียโนและนักประพันธ์ดนตรีมากความสามารถที่เรียนรู้ด้วยตนเอง โดยได้แบ่งปันความรักทางดนตรีกับแฟน ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยการปล่อยเพลงจำนวนหลายเพลง เวลา ความแม่นยำ และความหลงใหลที่เขาทุ่มเทให้กับการฝึกฝนโน้ตเปียโน สอดคล้องเป็นอย่างดีกับความชำนาญที่ต้องใช้ในการผสมผสานโน้ตของวิสกี้ที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น

เพื่อเฉลิมฉลองการผสมผสานความสำเร็จเช่นนี้ คุณ Charles และ Chivas Regal จะจัดงานบาร์เปียโนป็อปอัพสุดพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น ซึ่งผสานรวมโลกของดนตรีกับโลกของวิสกี้เข้าด้วยกัน โดยมีชื่อว่า Leclerc's บาร์แห่งนี้จะเปิดในวันที่ 11 มีนาคมในเมลเบิร์น ก่อนการแข่งขันนัดเปิดของฤดูกาลฟอร์มูลาวันประจำปี 2568 ที่จะจัดขึ้นในเมืองแห่งนี้ในสัปดาห์เดียวกันหลังจากนั้น

อีเวนท์สุดดื่มด่ำนี้จะมอบโอกาสให้แขกวีไอพีและแฟน ๆ ผู้โชคดีจำนวนจำกัดได้เพลิดเพลินกับค็อกเทลวิสกี้ Chivas Regal x Charles Leclerc สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเป็นการเฉพาะ พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์ค่ำคืนอันแสนพิเศษไม่เหมือนอื่นใด เคล้าด้วยเสียงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในเปียโนของคุณ Leclerc ภายในงานยังจะมีการปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษจากคุณ Charles เอง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาครั้งแรกของอีกมากมายที่เขาและ Chivas Regal จะเฉลิมฉลองร่วมกัน

ผู้ที่ไปเยือนบาร์ Leclerc's จะมีโอกาสได้สัมผัสด้านใหม่ของบุคคลผู้เป็นตำนานแห่งวงการแข่งรถ พร้อมทั้งสำรวจการผสมผสานและโน้ตของทั้งวิสกี้และดนตรีอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ในค่ำคืนที่เชิดชูศิลปะแห่งเปียโนและการรังสรรค์วิสกี้

คุณ Nick Blacknell ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Chivas Regal ที่ Chivas Brothers กล่าวว่า "เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคุณ Charles ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในชีวิต แต่สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความร่วมมือครั้งนี้คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และความหลงใหลนอกสนามแข่งของเขา โน้ตทั้ง 88 ตัวของเปียโนสอดคล้องเป็นอย่างดีกับโน้ตรสชาติทั้ง 85 แบบของ Chivas 18 Year Old สุดพิเศษของเรา สะท้อนให้เห็นว่าทั้งดนตรีและวิสกี้ผสมผสานความหลงใหลเข้ากับความแม่นยำ เราตื่นเต้นที่ได้พาแฟน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองชัยชนะของเราร่วมกัน อันเป็นหลักการที่เป็นแก่นแท้ของ Chivas Regal"

คุณ Charles Leclerc แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Chivas Regal กล่าวเสริมว่า "ความสำเร็จคือการผสานโน้ตที่เหมาะสมทั้งหมด ทั้งในและนอกสนาม ความชำนาญของผมต้องใช้เวลา ความแม่นยำ และความอุทิศตนทุ่มเท แต่สิ่งที่ขับเคลื่อนผมที่แท้จริงคือการเดินทาง ความหลงใหล และช่วงเวลาที่มีร่วมกันระหว่างทาง Chivas Regal โอบรับหลักการเดียวกัน โดยผลักดันให้ผู้คนค้นหาจังหวะของตนเอง และเฉลิมฉลองทุกชัยชนะไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก ผมตื่นเต้นที่ได้พลิกนิยามความสำเร็จและมีประสบการณ์นี้ร่วมกันกับแฟน ๆ ตลอดทั้งการร่วมมือระหว่างเรา"

เพื่อเข้าชิงโอกาสที่จะเข้าร่วมงานที่บาร์ Leclerc's ในเมลเบิร์นและพบกับคุณ Charles แฟน ๆ สามารถไปที่ TimeOut Melbourne เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและดูข้อมูลเพิ่มเติม หมดเขตรับสมัครในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม

งานนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือในการทำงานร่วมกันระหว่างคุณ Charles Leclerc และ Chivas Regal โดยจะมีการเฉลิมฉลองครั้งอื่น ๆ อีกมากมายในโอกาสต่อ ๆ ไป แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งใหม่นี้ได้ด้วยการติดตาม @ChivasRegal ทางอินสตาแกรมหรือเข้าชม Chivas.com

โปรดเพลิดเพลินกับ Chivas Regal อย่างมีความรับผิดชอบ และอย่าขับรถขณะมึนเมา

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clcxchivas@wearetheromans.com

เข้าถึงภาพประกอบได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ Chivas 

Chivas Regal คือต้นตำรับแห่งวิสกี้สก็อตผสมสุดหรู Chivas เปิดตัวครั้งแรกในปี 2452 และมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของวิสกี้สก็อตทั่วโลก ปัจจุบันมีมูลค่าการขายปลีกกว่า 2.07 พันล้านยูโร

Chivas เชื่อในการเชิดชูคนรุ่นใหม่แห่งวงการวิสกี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ยกระดับตนเองและคนรอบข้างเพื่อสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จในรูปแบบใหม่ อันเป็นเหตุผลที่แนวคิดของ Chivas ได้แก่ "I Rise, We Rise" สะท้อนถึงความสำคัญของความมุ่งมั่นทุ่มเท ความเป็นชุมชน และการกล้าฉีกกฎเดิม คุณค่าที่หยั่งรากลึกเหล่านี้ได้รับการปลูกฝังโดยพี่น้องผู้ก่อตั้ง James และ John Chivas ผู้ซึ่งบุกเบิกศิลปะแห่งการผสมวิสกี้ในสก็อตแลนด์ในศตวรรษที่ 19 และได้กลายเป็นเสาหลักของชุมชนด้วยจรรยาบรรณในการทำงาน ความอุตสาหะ และความทะเยอทะยานอย่างไม่เคยย่อท้อ Chivas สานต่อวิสัยทัศน์แห่งความสำเร็จร่วมกันเช่นนี้ด้วยความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับวัฒนธรรมกีฬาระดับโลก โดยได้ร่วมมือกับเหล่าสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (Premier League) มานานหลายปี และล่าสุดนี้ได้เป็น 'พันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีม' ของทีมฟอร์มูลาวัน Scuderia Ferrari HP Formula 1 ในความร่วมมือระดับโลกครั้งใหม่

Chivas ผสานบ้านทางจิตวิญญาณในสเปย์ไซด์ ประเทศสกอตแลนด์เข้ากับกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ซึ่งร่วมกันสร้างความสำเร็จระดับโลกของ Chivas ดังที่เป็นในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ Chivas ผสมผสานความคลาสสิกเหนือกาลเวลาเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ ประกอบด้วย Chivas 12, Chivas Extra, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis XX, Chivas 25 และ Chivas Regal The Icon Chivas

I Rise, We Rise.

www.Chivas.com

เกี่ยวกับ Leclerc's

เพื่อเฉลิมฉลองการที่ Charles Leclerc เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Chivas Regal ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแข่งรถและวิสกี้สก็อตสุดหรูจะจัดงานบาร์เปียโนป็อปอัพสุดพิเศษเฉพาะคืนเดียวเท่านั้นในเมลเบิร์นในวันที่ 11 มีนาคม ก่อนฤดูกาลการแข่งขันฟอร์มูลาวัน (Formula 1) ประจำปี 2568 งานอีเวนท์ดังกล่าวนี้ผสานโลกแห่งวิสกี้กับโลกแห่งดนตรีเข้าด้วยกัน สื่อถึงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือในการทำงานร่วมกัน และเป็นหมุดหมายของช่วงเวลาครั้งแรกก่อนที่จะตามมาอีกมากมายที่เขาและ Chivas Regal จะเฉลิมฉลองร่วมกัน

ค็อกเทลซิกเนอเจอร์ Chivas Regal x Charles Le Clerc - 'The Monaco Spritz'  

ค็อกเทลซิกเนอเจอร์ของ Charles Leclerc เป็นการพลิกโฉมความคลาสสิกแบบอิตาเลียนที่เข้ากันอย่างลงตัวกับบรรยากาศสุดหรูในแบบเฟรนช์ริเวียร่า

•  Chivas Regal 18 Year Old 30 มล.

•  เอลเดอร์ฟลาวเวอร์คอร์เดียล 30 มล.

•  น้ำมะนาว 20 มล.

•  แชมเปญ 60 มล.

•  แก้ว: แก้วก้านยาว

•  ตกแต่ง: ก้านมินต์

รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/2630606/Chivas_Regal_Charles_Leclerc.jpg?p=medium600
โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/2630740/Chivas_Regal_x_Charles_Leclerc_Logo.jpg?p=medium600


ที่มา : ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ - CHARLES LECLERC และ CHIVAS REGAL ค้นพบโน้ตที่ลงตัวในความร่วมมือระดับโลก https://www.prnasia.com/asia-story/archive/4630199_TH30199_10

ข้อมูลที่ให้ไว้ในบทความนี้จัดทำโดย ซิชั่น พีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข่าวของเรา ความคิดเห็นของผู้เขียนและเนื้อหาที่แบ่งปันในหน้านี้ถือเป็นความคิดเห็นของตนเอง และอาจไม่จำเป็นต้องแสดงถึงมุมมองของ นิวส์ไวร์ ประเทศไทย


แสดงความคิดเห็น :